Hiệp hội Du lịch Việt Nam thành lập Ban Truyền thông

(Kiến Thức) - Ban Truyền thông thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa được thành lập và ra mắt tại Hà Nội vào sáng ngày 13/5.

Theo quyết định, ông Trần Việt Dũng sẽ là Trưởng Ban Truyền thông Hiệp hội, đại diện ủy quyền của Tập đoàn Crystal Bay, nguyên Tổng biên tập Báo điện tử Gia đình Việt Nam. Các Phó trưởng ban gồm doanh nhân Steven Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Luxstay Việt Nam và nhà báo Phan Hồng Sơn – Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Traveller (TravelMag.vn).
Hiep hoi Du lich Viet Nam thanh lap Ban Truyen thong
Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Truyền thông. 
Nhiệm vụ của Ban Truyền thông là tham mưu, giúp việc cho Hiệp hội Du lịch Việt Nam về công tác truyền thông, thực hiện các hoạt động thông tin truyền thông trên các kênh thông tin của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bao gồm: Tạp chí Vietnam Traveller (ấn phẩm giấy và điện tử), hệ thống website trực thuộc Hiệp hội (vista.net.vn, vita.vn), các trang mạng xã hội (Youtube, Facebook,…).
Ban Truyền thông có chức năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xây dựng và ứng dụng công nghệ vào hoạt động thông tin truyền thông và các hoạt động của Hiệp hội, của các đơn vị chuyên môn theo yêu cầu của Hiệp hội.
Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) được thành lập ngày 25/12/2002, là một tổ chức tự nguyện phi chính phủ của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và công dân Việt Nam, hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực du lịch.
Hiệp hội hoạt động với mục đích liên kết, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau về kinh tế - kỹ thuật trong kinh doanh dịch vụ. Tạo bình ổn thị trường, nâng cao giá trị chất lượng, sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài nước của hội viên, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Hội viên.
Hiện, Hiệp hội Du lịch Việt Nam bao gồm 6 Hiệp hội thành viên trực thuộc và 50 chi hội ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước, tổng số hội viên gần 7.000 doanh nghiệp, hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch như lữ hành, khách sạn, lưu trú, vận chuyển khách, hội chợ - quảng cáo, công nghệ thông tin du lịch, hàng lưu niệm (kể cả sản phẩm làng nghề và thủ công mỹ nghệ).
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)