Giới thiệu dự án ở Bình Chánh, Nam Thiên Phú "lạc đường" đưa khách xuống...Long An?

Google News

(Kiến Thức) - Bất động sản ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) thu hút được khách hàng vì nhu cầu về nhà ở tăng cao. Vì vậy, đây cũng trở thành miếng mồi ngon cho nhiều công ty BĐS dụ khách rồi dẫn “thượng đế” về tận Long An.
 

Hiện nay, khi người tiêu dùng có nhu cầu tìm nhà và đất ở huyện Bình Chánh thì chỉ cần vài thao tác trên các trang web và mạng xã hội Facebook. Lúc này, hàng loạt thông tin về nhà và đất ở huyện Bình Chánh sẽ hiện thị với nhiều mức giá khác nhau, rất hấp dẫn cũng như thu hút đối với khách hàng.

Với tư cách là người mua đất, PV liền tìm hiểu một dự án nhà ở có mức giá dưới 1 tỉ đồng được một Fapape có tên “Nhà đất uy tín giá tốt” quảng cáo với một cái tên hết sức thu hút Mega Central tọa lạc trên đường Huỳnh Hữu Trí, huyện Bình Chánh.

Lúc này, PV nhận được thông tin cụ thể về dự án và được một nam nhân viên tư vấn thuộc Công ty CP Địa ốc Nam Thiên Phú (số 367A Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM). Khi phóng viên đặt câu hỏi: “Dự án có chắc chắn ở huyện Bình Chánh không?", nam nhân viên môi giới vẫn khẳng định dự án nằm ở huyện Bình Chánh. Sau đó, nhân viên này hẹn ngày gặp khách hàng để đi xem đất.

Gioi thieu du an o Binh Chanh, Nam Thien Phu
 Một khách hàng tỏ ra bức xúc khi đi mua đất Bình Chánh nhưng lại bị đưa xuống Long An.

Đến ngày 18/8, PV được hẹn đến khu vực Trung tâm Hội nghị 7 kỳ quan (quận 6). Tại đây, hàng chục khách hàng khác cũng có mặt để đi xem dự án ở huyện Bình Chánh.

Tuy nhiên, khi đến dự án, phóng viên cùng nhiều khách hàng “ngã ngửa” khi biết mình đang ở Long An. Tại đây, Công ty Địa ốc Nam Thiên Phú tiến hành tổ chức lễ mở bán cho dự án Eco House 5 (huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Quá bức xúc, một nam khách hàng phản ứng liền bị nhân viên của Công ty Địa ốc Nam Thiên Phú hăm dọa.

Tại đây, chủ đầu tư cũng không hề để tên thương mại đối với dự án. Khi khách hàng thắc mắc về việc Công ty Nam Thiên Phú có được đăng ký tên thương mại hay chưa, thì các nhân viên môi giới không trả lời được. Thay vào đó, là những cụm từ về lợi nhuận khi đầu tư.

Qua tìm hiểu của phóng viên, khu dự án mà Công ty Địa ốc Nam Thiên Phú dẫn dụ khách hàng từ Sài Gòn xuống Long An có tên gọi là Khu dân cư nông thôn ấp Đồng Tâm.

Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ khu dân cư dự án này lại thuộc quyền sở hữu của một cá nhân tên là Nguyễn Thanh Trường mà không hề có bất cứ thông tin nào liên quan đến Công ty Địa ốc Nam Thiên Phú.

Trước việc này, nhiều khách hàng phải gọi taxi hoặc đi nhờ xe để rời khỏi dự án.

Hiện nay, thực trạng các cò mồi dùng những hình ảnh và giá cả hấp dẫn thu hút khách hàng không còn là chuyện mới. Sau đó, các “sale” lại đưa khách hàng của mình sang một dự án và địa điểm khách ở các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Gia Bảo

>> xem thêm

Bình luận(0)