“Giao dịch mỗi ngày – Vận may trúng lớn” với hơn 130.000 giải thưởng cùng PVcomBank

Google News

Từ nay cho đến hết ngày 27/10/2022, khách hàng phát sinh giao dịch hợp lệ trên PV-Mobile Banking sẽ có cơ hội trúng thưởng lên tới 5.000.000 đồng từ PVcomBank.

Ngoài ra, mỗi ngày, PVcomBank còn dành tặng 99 tài khoản Số đẹp Như Ý có đuôi 9999 cho 99 khách hàng đầu tiên mở tài khoản thanh toán tại các quầy giao dịch của Ngân hàng.
Nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi được triển khai nhân dịp mừng sinh nhật PVcomBank, “Giao dịch mỗi ngày – Vận may trúng lớn” được áp dụng dành cho các khách hàng đã có tài khoản thanh toán, sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của PVcomBank. Theo đó, mỗi lần thực hiện giao dịch hợp lệ trên PV-Mobile Banking, khách hàng sẽ nhận ngay 01 mã quay thưởng với cơ hội trúng giải cao nhất lên tới 5.000.000 đồng. PVcomBank không giới hạn số lần tham gia của khách hàng, giao dịch càng nhiều, khách hàng càng có gia tăng lượt quay thưởng và có cơ hội nhận nhiều giải của chương trình. Với hơn 130.000 giải thưởng dành cho khách hàng, tổng giá trị của chương trình lên đến gần 700 triệu đồng.
“Giao dich moi ngay – Van may trung lon” voi hon 130.000 giai thuong cung PVcomBank
 
Chương trình dành cho khách hàng mở thành công gói tài khoản thanh toán của PVcomBank qua eKYC hoặc tại quầy và khách hàng thực hiện các giao dịch qua PV-Mobile Banking gồm: nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn, thanh toán qua mã QR, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống… PVcomBank sẽ trả thưởng trong vòng 24 giờ, tính từ lúc khách hàng quay và trúng thưởng.
Trong giao dịch tài chính trên nền tảng số, Mobile Banking đã trở thành một phương tiện hữu ích, tiện lợi và bảo mật được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet, bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng, mọi người đều dễ dàng hoàn tất các giao dịch mà không cần mất thời gian di chuyển, chờ đợi đến lượt được phục vụ như tại quầy.
Tại PVcomBank, bên cạnh các sản phẩm được số hóa trên các kênh ngân hàng điện tử, Ngân hàng còn tích cực đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho các giao dịch trên PV-Mobile Banking nhằm gia tăng quyền lợi và khuyến khích, thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho các khách hàng, trong đó, chương trình “Giao dịch mỗi ngày – Vận may trúng lớn” được triển khai hướng đến những giao dịch tài chính là nhu cầu thường xuyên của khách hàng.
Cũng trong thời gian từ nay đến hết 27/10/2022, PVcomBank còn tặng 99 tài khoản số đẹp Như ý có đuôi 9999 cho những khách hàng đầu tiên mở thành công tài khoản thanh toán tại các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng mỗi ngày. Cùng với tài khoản được mở, khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mại “Giao dịch mỗi ngày – Vận may trúng lớn” và nhận về giải thưởng hấp dẫn, nhân đôi lợi ích.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, 09 năm ra mắt thị trường với thương hiệu mới, PVcomBank luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của đông đảo khách hàng. Với PVcomBank, sự tin yêu đó chính là động lực to lớn nhất để Ngân hàng ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ, để trong mỗi giao dịch tài chính, khách hàng “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui” và thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)