Ghét thái độ nhân viên ngân hàng, đại gia rút 18 tỷ bắt đếm tay

Google News

Một triệu phú ở Trung Quốc mới đây đến ngân hàng để rút tiền nhưng không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên.

Bởi vậy, ông tức giận rút một khoản tiền cực lớn nhưng yêu cầu nhân viên ngân hàng ngồi đếm thủ công và kiểm tra từng tờ tiền chứ không được dùng máy đếm tiền. Không chỉ vậy, ông còn “dọa” tiếp.

Khi không hài lòng với thái độ của nhân viên ngân hàng, vị khách này đã có cách “trả đũa” ngay lập tức chứ không ấm ức ra về như phần lớn khách hàng khác.

Người này mới rút số tiền tiết kiệm là 5 triệu tệ (gần 18 tỷ đồng) tại ngân hàng và yêu cầu nhân viên ở đó đếm tiền bằng tay, kiểm tra từng tờ một. Lý do là vì trước đó, ông tranh cãi với nhân viên ở ngân hàng.

Sự việc oái oăm này xảy ra ở Ngân hàng Thượng Hải tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Ghet thai do nhan vien ngan hang, dai gia rut 18 ty bat dem tay

Nhân viên ngân hàng bị yêu cầu đếm tay toàn bộ số tiền 5 triệu tệ (gần 18 tỷ đồng). Ảnh: AsiaWire.

Vị triệu phú nói trên, chỉ cho biết biệt danh là Sunwear, viết trên mạng xã hội rằng ông cực kỳ không hài lòng với dịch vụ ở ngân hàng, nhưng không nói rõ là nhân viên đã làm gì khiến ông giận dữ đến vậy.

Ngược lại, đại diện ở chi nhánh ngân hàng hôm đó nói rằng chẳng qua là có một bảo vệ đề nghị vị triệu phú kia đeo khẩu trang vào, khiến ông ta cáu.

Không biết phía nào nói thật, chỉ có một sự thật mà ai cũng chứng kiến, đó là ngân hàng phải lấy ra một số tiền mặt rất lớn rồi cử 2 nhân viên ngồi đếm, soát từng tờ 100 tệ (tổng cộng là 50.000 tờ), rất mất thời gian.

Ghet thai do nhan vien ngan hang, dai gia rut 18 ty bat dem tay-Hinh-2

Tiền của vị khách hàng được cất vào trong các vali. Ảnh: AsiaWire.

Mà số tiền gần 18 tỷ đó cũng không phải là toàn bộ tiền tiết kiệm vị khách trên gửi ở ngân hàng. Đó chỉ là hạn mức mà khách được rút trong một ngày. Cũng may là như thế, chứ nếu ông ấy rút tất cả tiền của mình thì không biết nhân viên ngân hàng phải ngồi đếm và kiểm tra đến bao giờ.

Về phần vị khách giàu có, ông “dọa” rằng rồi ông sẽ quay lại để rút số tiền y như thế lần nữa, đến khi nào rút hết tiền của mình thì thôi. Ông nói, nhân viên ở chi nhánh ngân hàng ấy có “thái độ phục vụ tồi tệ nhất”, và thêm: “Vì cái thái độ đó, tôi sẽ rút hết tiền và gửi ở ngân hàng khác. Việc yêu cầu họ đếm là cần thiết, để đảm bảo là không thiếu tờ tiền nào”.

Phía ngân hàng thì đưa ra một thông báo ngắn gọn: “Vị khách hàng ấy đã có kỳ vọng cao hơn về dịch vụ tài chính”.

Ghet thai do nhan vien ngan hang, dai gia rut 18 ty bat dem tay-Hinh-3

Vị khách đem các vali tiền lên xe sang để ra về. Ảnh: AsiaWire.

Hiện không biết là vị khách đó đã quay lại rút thêm tiền như lời “dọa” chưa.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)