Đừng bao giờ ở phòng khách sạn phía cuối hành lang

Google News

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa đến bạn lý do vì sao khi vào khách sạn không nên chọn những phòng ở phía cuối hành lang.

Chúng tôi khuyên bạn không nên ở phòng cuối hành lang trong khách sạn bởi sự bất tiện mang ý nghĩa thực tế của nó.
Loại phòng kém chất lượng
Những phòng cuối hành lang trong khách sạn thường có một số vấn đề mà có lẽ bạn không để ý. Ví dụ, do vị trí đặc biệt nên nó thường có cửa sổ lệch tâm hoặc tương đối nhỏ, không gian tổng thể căn phòng được nén lại cho vừa vặn với đồ đạc.
Dung bao gio o phong khach san phia cuoi hanh lang
Ảnh minh họa. 
Có khá nhiều khách sạn hiện nay được thiết kế không đồng bộ giữa các phòng. Họ lên mặt sàn trước rồi mới thiết kế vị trí và cấu trúc mỗi phòng. Do đó, các phòng tốt thường ở giữa, các phòng kém hơn sẽ ở phần giáp hành lang. Điều này có thể xảy ra khi không có đủ không gian hoặc dư thừa không gian so với thiết kế mặt sàn.
Tín hiệu wifi yếu
Ngày nay, các mô-đun wifi sử dụng ở khách sạn được lắp đặt trong các ngăn tivi và vách ngăn của mỗi phòng. Do đó, về mặt lý thuyết thì các phòng sẽ đều có tín hiệu không dây tốt. Tuy nhiên, một số khách sạn không sử dụng phương pháp đặt mô-đun wifi mà trực tiếp cài đặt một bộ mô-đun tổng trên trần của hành lang để tiết kiệm chi phí. Với cách làm này thì tín hiệu wifi ở các phòng cuối hành lang sẽ cực yếu do cách xa mô-đun.
Việc đi lại là khó khăn
Rất nhiều khách sạn hiện nay có một cấu trúc, đó là thang máy và thang bộ ở giữa các tầng. Điều này sẽ khiến việc ở các phòng cuối hành lang sẽ bất tiện hơn rất nhiều cho việc đi lại so với các phòng ở giữa.
Theo TiTi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)