Dự án sở hữu 60 năm mang lại niềm tin tuyệt đối cho nhà đầu tư

Google News

(Kiến Thức) - SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang (Ninh Thuận) tạo niềm tin tuyệt đối cho nhà đầu tư khi đáp ứng hàng loạt điều kiện để được cấp giấy chứng nhận sở hữu của Bộ TN&MT: quy hoạch sử dụng đất, quyết định giao đất, giấy phép xây dựng hoàn chỉnh... 

 
Đảm bảo đầy đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận sở hữu
Một tin vui với thị trường BĐS khi cuối tuần qua khi Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) có văn bản số 703/BTNMT- TCQLĐĐ gửi các Sở TN&MT hướng dẫn về việc sử dụng đất và chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng không phải nhà ở cho dự án căn hộ du lịch, biệt thự du lịch, văn phòng kết hợp lưu trú.
Theo đó, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu (sổ hồng). Thời hạn phụ thuộc vào thời gian Nhà nước giao đất cho dự án, tối đa là 50 năm và ở những địa bàn đặc biệt khó khăn có thể tới 70 năm. Khi hết thời hạn, tổ chức sử dụng đất nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng sẽ được Nhà nước xem xét gia hạn.
Du an so huu 60 nam mang lai niem tin tuyet doi cho nha dau tu
 
Các chuyên gia cho rằng, văn bản hướng dẫn của Bộ TN&MT là một cú hích lớn cho thị trường BĐS, đặc biệt là phân khúc BĐS du lịch. Với văn bản kịp thời này, nút thắt pháp lý cho BĐS du lịch được tháo gỡ, sẽ làm tăng tính thanh khoản cho loại hình này. Các nhà đầu tư có thể cho tặng, thế chấp, mua bán căn hộ du lịch, biệt thự du lịch…
Ông Mai Văn Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết những dự án đáp ứng đủ điều kiện mới được cấp giấy chứng nhận sở hữu. Đó là những điều kiện về quy hoạch sử dụng đất, quyết định giao đất, giấy phép xây dựng, hồ sơ hoàn công, xây dựng đúng quy hoạch, thiết kế…
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là tổ hợp khách sạn - căn hộ du lịch, căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch kết hợp dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí trên khu đất có tổng diện tích 3,6ha.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hiện đã được cấp giấy phép xây dựng cùng thời gian sở hữu lên tới 60 năm, dài hơn 10 năm so với mức thông thường. Hiện nay dự án đã được thi công vượt qua cos 00, nghiệm thu phần hầm và đã được cấp giấy phép được quyền bán căn hộ.
Du an so huu 60 nam mang lai niem tin tuyet doi cho nha dau tu-Hinh-2
 Ninh Thuận dồi dào tiềm năng cho du lịch đột phá
 Việc chênh lệch 10 năm sở hữu so với các loại hình khác được xem là lợi thế lớn dành cho các nhà đầu tư. Điều này mang lại nguồn lợi vượt trội cho các nhà đầu tư, khiến dòng tiền “sinh sôi nảy nở”
Với việc đảm bảo đầy đủ điều kiện theo quy định của Bộ TN&MT cùng yếu tố pháp lý vững chắc, BĐS du lịch SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã mang đến niềm tin tuyệt đối cho những nhà đầu tư nhắm tới mục tiêu an toàn đầu tư và sinh lời bền vững.
Khi sở hữu SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang nhà đầu tư nắm trong tay mô hình BĐS du lịch xu hướng mới nhất: All-in-one (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel tiêu chuẩn 5 sao.
“Sản phẩm căn hộ du lịch theo mô hình ApartHotel được luật pháp cho phép. Khi đầu tư căn hộ này, nhà đầu tư được cấp sổ hồng theo quy định của Luật đất đai”, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khẳng định.
Du an so huu 60 nam mang lai niem tin tuyet doi cho nha dau tu-Hinh-3
 Dự án đã được thi công vượt qua cos 00, nghiệm thu phần hầm và đã được cấp giấy phép được quyền bán căn hộ.
  Tại sao lại là BĐS du lịch ven biển Ninh Thuận?
Không chỉ sở hữu pháp lý vững chắc, mang lại niềm tin tuyệt đối cho nhà đầu tư, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tư còn gây sốt nhờ có vị trí tại trung tâm ven biển Ninh Thuận – vùng đất có nhiều vịnh biển, cung biển đẹp nhất Việt Nam với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần...
Hết năm 2019, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã có trên 60 dự án đầu tư về du lịch - nghỉ dưỡng trên tổng diện tích hơn 1.986ha, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 1 tỷ USD. Trong số đó, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang nổi lên là một điểm sáng với vốn đầu tư lớn, tạo ra động lực lớn thu hút du khách.
“Tiềm năng phát triển du lịch dồi dào trong khi mức giá mỗi m2 BĐS du lịch tại Ninh Thuận còn rất dễ chịu. Thay vì mức 70-100 triệu đồng/m2 tại các vùng trung tâm du lịch truyền thống, nhà đầu tư sẽ sở hữu căn hộ khách sạn với mức khoảng 40 triệu đồng/m2. Mức giá này giúp nhà đầu tư thu lời cao trong tương lai nhờ sự phát triển du lịch vượt trội của Ninh Thuận”, nhà đầu tư Hoàng Oanh (TP. HCM) đánh giá.
Niềm tin vào kịch bản sinh lời đột phá trong tương lai gần cho các nhà đầu tư BĐS du lịch tại Ninh Thuận được củng cố khi nhìn vào hàng loạt chỉ số phát triển ấn tượng của ngành du lịch trong năm 2019. Với việc khai thác hiệu quả các tiềm năng, tỉnh Ninh Thuận “cán đích” với những dấu mốc mới: đón 2,35 triệu lượt khách, doanh thu hơn 1.250 tỷ đồng.
Khánh du lịch tăng nhanh là động lực để các dự án BDS du lịch tăng cả lượng và chất. “ Ở Ninh Thuận có thể tính đến một kịch bản phát triển bùng nổ, không phải theo lũy kế 2 triệu, 2,5 hay 3 triệu khách. Với đầy đủ tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, có thể vững tin “trái tim du lịch” này sẽ thu hút khoảng 10 triệu khách chỉ trong vòng vài năm tới, đưa Ninh Thuận với những trải nghiệm hấp dẫn trở thành trung tâm nghỉ dưỡng - trải nghiệm mới của châu Á và thế giới”, ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận, khẳng định.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)