Doanh nghiệp địa ốc bị mạo danh để rao bán căn hộ ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Công ty CP Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa phát đi thông báo về việc một số đối tượng mạo danh doanh nghiệp này để mở bán dự án Sky D5, tại đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Theo đó, Him Lam Land cho biết thời gian đã nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc của khách hàng liên quan tới thông tin công ty là chủ đầu tư dự án Khu căn hộ cao cấp Sky D5 trên đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM (gần cổng sau Trường THPT Gia Định).

Thông tin này được đưa ra bởi một số sàn giao dịch bất động sản thông qua hình thức quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook), liên hệ qua điện thoại…

Trước những thông tin này, Him Lam Land khẳng định công ty không triển khai bất kỳ dự án nào mang tên "Khu căn hộ cao cấp Sky D5" và cũng không có nhà mẫu nào trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, TP HCM.

Doanh nghiep dia oc bi mao danh de rao ban can ho o Sai Gon

Thông báo của Him Lam Land. 

Ngoài ra, công ty này khẳng định không có bất kỳ chương trình liên kết, mở bán hay phân phối sản phẩm liên quan đến dự án Sky D5.

"Các thông tin về việc Him Lam Land là chủ đầu tư dự án Sky D5 đều sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu Him Lam. Đồng thời, hành vi này đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty",  thông báo của Him Lam Land khẳng định.

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng khuyến cáo khách hàng nên xác minh, tìm hiểu kỹ và cảnh giác với các tin nhắn, điện thoại, quảng cáo về việc chào bán dự án mới.

 

Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)