Điểm gương cho bếp xinh: Tránh ngay vị trí này nếu không muốn mất lộc, tan tình

Google News

Trong không gian nhà bếp, có những vị trí nếu đặt thêm một tấm gương sẽ mang lại điều may mắn cho sức khoẻ, tình cảm, sự nghiệp của gia chủ, ngược lại cũng có những vị trí cần hết sức kiêng kị.
 

Việc treo gương trong nhà ngoài công dụng để soi và ngắm, trang điểm, chỉnh trang quần áo, còn có thể giúp điều tiết năng lượng cho căn nhà, giúp không gian nhà thêm rộng rãi, sáng sủa hơn nhiều lần nhờ công dụng phản chiếu hình ảnh. Tuy nhiên, theo phong thủy, không phải chỗ nào trong nhà cũng có thể treo gương, đặc biệt là trong nhà bếp.
Diem guong cho bep xinh: Tranh ngay vi tri nay neu khong muon mat loc, tan tinh
 
Trong tổng thể ngôi nhà, phòng bếp có một vai trò rất quan trọng và cũng là nơi cần kiêng kỵ nhiều thứ nhất. Bếp cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ, vì vậy, việc bố trí nội thất, đồ trang trí, đặc biệt là treo gương trong phòng bếp cần được cần nhắc kỹ càng.
Gương trong phong thủy là vật có năng lượng rất mạnh, có thể tạo nguồn năng lượng gấp bội. Sự phản xạ các tia sáng và hiển thị hình ảnh khiến gương ngẫu nhiên trở thành vật "hội tụ năng lượng". Trong không gian phòng bếp, có những vị trí nếu đặt thêm một tấm gương sẽ mang lại điều may mắn cho sức khoẻ, tình cảm, sự nghiệp của gia chủ, ngược lại cũng có những vị trí kiêng kị.
Diem guong cho bep xinh: Tranh ngay vi tri nay neu khong muon mat loc, tan tinh-Hinh-2
 
Không để gương chiếu thẳng vào bếp
Gương trong phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Lửa kị nước, chính vì thế, điều này là tối kỵ trong phong thủy. Khi treo gương chiếu vào phòng bếp, có thể tăng thêm khả năng hỏa hoạn hoặc rủi ro bất hạnh. Gương chiếu vào thức ăn trong nồi cũng là một điều cấm kỵ.
Hơn nữa, thông qua hiệu quả phản xạ của gương, trong nhà bếp có thể xuất hiện hai bếp nấu, cũng có ý trong nhà có hai nữ chủ. Nói cách khác, có thể dự báo người chồng có quan hệ tình cảm không trong sáng bên ngoài.
Cũng vì gương có ý nghĩa là “nhân đôi” nên bạn không nên đặt gương ở những khu vực được coi là “xấu xí” trong bếp như khu vực để rác thải.
Diem guong cho bep xinh: Tranh ngay vi tri nay neu khong muon mat loc, tan tinh-Hinh-3
 
Treo gương ở đâu trong bếp để may mắn, phát tài?
Vị trí đặt gương tốt nhất là ở những nơi có thể phản chiếu đồ ăn, đồ uống, kho hàng... điều này sẽ giúp cho lượng thực phẩm trong nhà ngày càng thêm dồi dào, việc làm ăn phát đạt. Thêm vào đó, một tấm gương lớn đặt ở phòng ăn có thể “nhân đôi” đồ ăn được bày trên bàn, qua đó cũng tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng của gia đình bạn.
Trong những trường hợp như khu bếp quá chật hẹp hoặc nằm ở một vị trí khuất không đón được nhiều năng lượng thì có thể sử dụng gương để làm rộng không gian và điều tiết năng lượng cho khu bếp. Lưu ý, gương nên đặt tại vị trí tốt, chiếu từ hướng tốt đối với gia chủ.
*Thông tin trong bài mang tính tham khảo!
Theo Du Jin/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)