Đau đớn bí mật động trời giấu kín của người yêu

Google News

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào cảnh này, cũng không bao giờ ngờ anh ấy lại có thể lừa dối tôi lâu đến thế.

Tôi năm nay 25 tuổi, cũng đã đi làm vài năm. Công việc tạm ổn. Tôi quen anh trong một sinh nhật của người bạn. Anh hơn tôi 5 tuổi, đang làm nhân viên cho một công ty về phần mềm. Mức thu nhập cũng ở mức trung bình. Chính anh là người chủ động xin số và gặp tôi. Sau này, tôi nghe anh kể, anh ấn tượng với tôi bởi đôi mắt to tròn, đen láy, nhìn thứ gì như muốn đốt cháy vậy.
Thực ra, tối đó anh được mời lên tặng nhân vật chính một ca khúc. Lúc nghe anh hát, tôi thực sự bị mê hoặc nên cứ nhìn xoáy mãi vào anh. Từng câu, từng chữ bài hát đều đi vào tâm khảm tôi. Có lẽ tôi đã yêu anh chính từ những giai điệu của bài hát đó. Bài hát anh dành riêng làm nhạc chuông khi tôi gọi đến. Bài hát mà mỗi lần ở cạnh tôi, hai đứa đều cùng nhau nghe, bài hát khi tôi và anh trao nhau nụ hôn đầu, nó cũng được du dương và bật lên.
Tôi yêu anh, si mê anh đến cuồng dại. Tôi không tìm hiểu quá nhiều đến quá khứ của anh. Tôi chỉ cần anh yêu tôi ở hiện tại và tương lai là được. Tôi thích cái cách yêu giản dị, chững chạc, an toàn và không có quá nhiều những lời hứa hẹn từ anh, tôi thích cách anh chăm sóc tôi mỗi ngày. Tôi trao hết cho anh tình yêu và cả thể xác.
Dau don bi mat dong troi giau kin cua nguoi yeu
Ảnh minh họa. 
Quen nhau được hơn nửa năm, tôi muốn dẫn anh về nhà ra mắt bố mẹ, anh nói chờ anh sắp xếp công việc rồi sẽ cùng về. Tôi tin nên chờ đợi, dù sao tôi cũng còn trẻ. Nhưng nhìn đám bạn ai cũng yên bề gia thất, tôi lại thèm tiếng trẻ thơ. Anh nói sẽ cưới và có con khi cuộc sống đủ đầy nhưng tôi lại làm trái ý đó và rồi tôi có thai thật. Tôi vui sướng thông báo cho anh, tôi nghĩ rằng, việc này sẽ khiến anh nghĩ tới một mái ấm gia đình. Anh nghe tin, mặt có chút hốt hoảng. Anh nói anh chưa sẵn sàng để làm bố, trách cứ tôi tại sao không chịu uống thuốc. Anh bảo tôi hãy phá đi rồi sau này kinh tế ổn định hơn, sẽ sinh đứa khác. Tôi cau mày hỏi anh lý do, anh nhất định không nói.
Tôi bắt đầu hoang mang và lo lắng, hàng tá suy nghĩ đổ dồn lên tôi. Chỉ có lý do không yêu anh ấy mới bắt tôi làm cái việc tệ hại đó, tuổi của anh ấy đâu còn trẻ để không kết hôn, rồi tại sao lại muốn bỏ đi đứa con của chính anh ấy cơ chứ. Tôi quay ra trách móc, nói rằng có phải anh lợi dụng tôi không thì anh một mực khẳng định anh rất yêu tôi, chỉ là anh chưa sẵn sàng cho một gia đình. Nhưng tôi vẫn nhất quyết không bỏ cái thai, tôi nói, tôi sẽ tự nuôi nó. Không cần anh bận tâm đến nữa.
Thấy tôi cương quyết, cuối cùng anh mới nói ra sự thật, rằng anh đã có vợ và một cô con gái. Đến với tôi cũng chỉ vì buồn chán vì vợ anh suốt ngày cằn nhằn nhưng tôi thì không. Nhưng anh sẽ không thể ly hôn mà bảo tôi cố chờ anh. Tôi như sét đánh ngang tai, mọi thứ trước mắt tôi sụp đổ, tôi phải làm sao để có thể tiếp nhận sự thật phũ phàng này cơ chứ. Người yêu tôi đã có vợ con, tôi tự nhiên thành người thứ ba rồi con tôi sẽ ra sao. Tôi không biết nên làm thế nào nữa, xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Bảo Trâm/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)