Đất Học viện Cán bộ TP HCM bị đem phân lô bán nền

Google News

(Kiến Thức) - Trên nhiều trang web, một số cá nhân, tổ chức ngang nhiên rao bán đất của Học viện Cán bộ TP HCM (phường 12,  quận Bình Thạnh).

Theo thông tin quảng cáo, đất mặt tiền đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh đang bán với giá 1,2 tỷ đồng/nền khoảng 80m2. Dự án này đã được triển khai, xung quanh dự án có dân cư hiện hữu, sầm uất, gần chợ, trường học, tiện kinh doanh buôn bán, đầu tư dài và ngắn hạn…

Liên quan đến vụ việc trên, UBND quận Bình Thạnh cho biết, từ đầu tháng 10/2019, Phòng Tài nguyên và Môi trường quận đã nhận được thông tin về việc rao bán đất nền dự án bất hợp pháp trên đường Phan Chu Trinh - Chu Văn An, phường 12,  quận Bình Thạnh (gần Học viện Cán bộ TP HCM).

Dat Hoc vien Can bo TP HCM bi dem phan lo ban nen
 Học viện Cán bộ TP HCM.

Vị trí rao bán đất nền là mặt tiền đường Phan Chu Trinh, khu đất của Học viện Cán bộ TP, chủ đầu tư là Công ty bất động sản Lộc Phát, không có đăng ký kinh doanh.

Ngoài ra, còn có một số cá nhân (để lại số điện thoại) rao bán đất nền tại khu vực này trên mạng xã hội. Thủ đoạn lừa đảo là lợi dụng khu đất đang triển khai xây dựng công viên và ký túc xá đã được dựng tôn che chắn. Những kẻ lừa đảo đã chụp ảnh và đăng lên mạng để rao bán cho người dân. Do đó, Phòng Tài nguyên và Môi trường thông tin đến người dân biết để cảnh giác, phòng ngừa.

Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)