Đặt hàng online, khách hàng choáng váng khi thấy thứ đi kèm

Google News

Một khách hàng của Amazon đã bị sốc sau khi mở bình nước mới mua của mình và phát hiện nó chứa thứ nước kinh dị.

Sarah Starr, đến từ Bristol, Anh nhận được bình nước Super Sparrow trị giá 6,78 bảng Anh (~200.000 đồng) mà cô đặt mua trên Amazon và nói rằng bản thân “giật mình khi thấy có một chất lỏng màu vàng bên trong chai nước”.

Người mẹ 36 tuổi đã lên trang thương mại điện tử Amazon để mua một bình nước nhựa màu hồng dễ thương cho con gái của mình đem nước tới trường.

Đặt hàng online, khách hàng choáng váng khi thấy thứ đi kèm - 1 

Món quà cho con gái trở thành nỗi ám ảnh đối với người mẹ 36 tuổi (Nguồn: The Sun)

Sau khi vào Amazon tìm kiếm và thấy một cửa hàng được đánh giá tin cậy, chị Sarah đã quyết định lựa chọn bình nước mình mong muốn. Sau khi lựa chọn bình nước bằng nhựa trong mang tên Super Sparrow màu hồng khá đẹp mắt, dung tích 750 ml với giá là 6,78 bảng Anh (200.000 VND), chị đã nhấn nút mua ngay lập tức.

Khi nhận hàng, chiếc bình nước được gói túi nilon, đựng trong hộp giấy bên ngoài trông khá cẩn thận. Tuy nhiên, Sarah đã phát hoảng khi mở ra và thấy bên trong bình nước mới tinh lại là một thứ dung dịch màu vàng nâu đục rất đáng ngờ.

Hình ảnh cho thấy chai được bọc bằng nhựa, với chất lỏng có thể nhìn thấy rõ qua lớp giấy bóng kính.

“Tôi nghĩ nó là nước trà vì nhìn thấy 1 cái túi bên trong. Nhưng nhìn kỹ thì đó là túi hút ẩm để bảo quản chiếc bình nhựa. Lúc đang mở nó, tôi đã gọi FaceTime cho 1 người bạn. Sau khi mở được, mùi khai xộc lên và ngay lập tức tôi biết đó là nước tiểu. Tôi đã nôn rất nhiều đến mức cảm thấy như mình bị bệnh vậy”.

Sarah đã gọi cho Amazon khiếu nại, nhưng họ nói rằng họ chỉ cung cấp cho cô một phiếu mua hàng trị giá 10 bảng Anh và thậm chí còn yêu cầu cô ném chai vào thùng rác. Không hài lòng với lời đề nghị đó, cô đã chia sẻ hình ảnh của chai nước lên mạng xã hội.

“Tôi mở nó ra và mùi của nó rất khai, tôi đã cảm thấy buồn nôn. Tôi cố gắng nói chuyện với bên dịch vụ khách hàng và họ nói họ sẽ hoàn tiền lại cho tôi. Ai đó tè vào cái bình nước và tôi cũng chỉ muốn được hoàn lại tiền của mình”, chị Sarah bức xúc tâm sự.

 

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)