Đang dọn rác phát hiện túi vô chủ, mở ra là 2,1 tỷ đồng

Google News

Chiếc túi màu đen có trọng lượng nặng và khi mở ra thì bên trong có nhiều tiền và đồng hồ cao cấp.

Ngày 19/3/2021, một nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc đang dọn rác trên sông Meishe thì phát hiện một chiếc túi màu đen nằm ven sông.

Sau khi đưa chiếc túi nặng lên bờ, chị mở ra thì phát hiện bên trong một lượng lớn tiền mặt và đồng hồ Longines đắt tiền. Qua kiểm đếm, số tiền mặt lên đến 600.000 nhân dân tệ (~2,1 tỷ đồng). Các tờ tiền được đóng thành cọc và không hề bị ướt dù trôi trên sông cùng chiếc túi.

Dang don rac phat hien tui vo chu, mo ra la 2,1 ty dong

Số tiền lớn và chiếc đồng hồ đắt tiền bên trong túi.

Trong khi đó, giá bán trên thị trường của chiếc đồng hồ Longines lên đến 1700 USD thuộc dòng cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng đồng hồ thế giới với gần 200 năm lịch sử hình thành. Nhân viên phát hiện sự việc đã báo ngay cho phía công ty. Thông tin được chuyển đến cảnh sát nhằm sớm tìm được chủ nhân của chiếc túi.

Dang don rac phat hien tui vo chu, mo ra la 2,1 ty dong-Hinh-2

Tổng số tiền được kiểm đếm là 600.000 nhân dân tệ (~2,1 tỷ đồng).

Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng khen công nhân vệ sinh môi trường thật thà, tốt bụng và hi vọng sớm tìm được số tài sản lớn này.

Dang don rac phat hien tui vo chu, mo ra la 2,1 ty dong-Hinh-3

Trước đó ít ngày, một người phụ nữ ở Hà Nam, Trung Quốc dắt chó đi dạo lúc sáng sớm đã nhặt được một hộp quà rất đẹp. Người này mang chiếc hộp về nhà thì tìm thấy một chiếc nhẫn kim cương và thẻ ngân hàng. Người này đã báo sự việc với cảnh sát để tìm lại chủ nhân. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi không hiểu ai đã bỏ phí một món quà như vậy.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)