Dân mạng chia sẻ bí kíp để ăn buffet không lỗ

Google News

Thời gian gần đây, dân mạng bỗng dưng bàn tán rôm rả xoay quanh câu hỏi: "Làm thế nào để ăn buffet nhiều nhất mà không bị lỗ?"

Nhắc đến việc đi ăn buffet, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy hào hứng vì được thưởng thức nhiều món mà mình yêu thích cùng lúc mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền phù hợp. Tuy giá buffet mỗi nơi mỗi khác, từ rẻ nhất là gần 100 nghìn cho tới cả triệu đồng 1 suất buffet.

Để bỏ ra một khoản tiền để ăn buffet nhiều người đặt ra câu hỏi làm thế nào để ăn nhiều nhất mà không bị lỗ. Đây là câu hỏi đang được cư dân mạng quan tâm thời gian gần đây.

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-2

Một số người thắc mắc hỏi bí kíp để ăn buffet không bị lỗ.

Một số người chia sẻ bí quyết như: "Đầu tiên là phải lựa bạn, phải đi cùng mấy đứa ăn nhiều mà không mập á.... ăn mà không sợ mập mới bào được mấy cái buffet hải sản nổi", "hạn chế ăn mấy món trái cây, rau, nước ngọt, cứ tập trung vào thịt, hải sản", "Kinh nghiệm là tập trung vào những món chính chứ đừng nghó nghiêng mấy line có sẵn", "Không ăn mấy món khai vị dầu mỡ, trước khi ăn lựa món vào có bị chua để kích thích tiêu hóa... hãy lựa chọn những món nào đáng tiền và mình thích ăn trước"...

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-3

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-4

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-5

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-6

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-7

Dan mang chia se bi kip de an buffet khong lo-Hinh-8

Cư dân mạng chia sẻ kinh nghiệm đi ăn buffet không bị lỗ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)