Cùng Maritime Bank giúp bé lên kế hoạch tài chính để cả năm vui phát lộc

Google News

(Kiến Thức) -Từ nay đến 30/4/2018, khi mở sổ tiết kiệm gửi góp Măng Non cho con tại Maritime Bank, cha mẹ không những sớm có cơ hội dạy con đức tính tiết kiệm, biết tự hoạch định tài chính từ nhỏ mà còn may mắn nhận ngay lì xì Lộc Phát từ Ngân hàng.

Sau Tết Nguyên Đán, khi con có một khoản tiền lì xì, làm sao để giúp con sử dụng hiệu quả luôn là mối bận tâm của các bậc cha mẹ.
Thấu hiểu điều này cũng như mong muốn giúp các bé được trải nghiệm thực tế việc quản lý tài chính, Maritime Bank giới thiệu đến các phụ huynh một giải pháp hữu hiệu - Sản phẩm tiết kiệm gửi góp Măng Non tại quầy.
 
Cha mẹ có thể dẫn con ra quầy gửi tiết kiệm với sổ trực tiếp mang tên bé. Số tiền gửi vào lần đầu tối thiểu chỉ 200 nghìn đồng. Mỗi khi các bé được tặng một khoản tiền nào đó, cha mẹ có thể gửi tiếp vào sổ này mà không cần phải chờ đợi cho đến khi sổ đến hạn. Đặc biệt lãi suất của tiết kiệm gửi góp thường cao hơn các hình thức gửi định kỳ ngắn hạn khác.
Việc gửi tiết kiệm cũng như tích cóp những khoản tiền nhàn rồi sẽ mang đến những bài học giá trị, giúp con trẻ tập cách hoạch định tài chính từ sớm. Đây cũng có thể là khoản tích lũy tiền định kỳ của cha mẹ dành cho con để thực hiện các kế hoạch tương lai.
Đặc biệt, từ nay đến 30/4/2018, khi tham gia mở sổ tiết kiệm gửi góp Măng Non chỉ từ 5 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng và mỗi tháng gửi góp 1 triệu đồng, các bé sẽ được nhân đôi may mắn - nhận ngay lì xì Lộc Phát 68.000 đồng để cả năm vui phát lộc cùng Maritime Bank.
Bên cạnh Măng Non, Maritime Bank còn triển khai thêm sản phẩm tiết kiệm gửi góp Ong Vàng (gửi trực tuyến hoặc tại quầy), rất phù hợp với những cha mẹ không có sẵn khoản tiền lớn để tiết kiệm nhưng lại có thu nhập ổn định hàng tháng. Lần đầu, chỉ cần gửi tối thiểu một triệu đồng. Những lần sau, có thể gửi góp thêm bất cứ lúc nào với số tiền tối thiểu 50.000 đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/tin-tuc/4341/Nhan-ngay-li-xi-loc-phat-68.000-VND-khi-gui-gop-dinh-ky-tai-Maritime-Bank
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)