Cửa hàng có 4 điều này chủ nhân càng kinh doanh phát tài

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy muốn kinh doanh đạt hiệu quả về doanh thu bạn đừng bao giờ quên những bí quyết phong thủy dưới đây:

Chọn ngành nghề kinh doanh hợp tuổi

Trước khi kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào đó bạn nên tham khảo phong thủy. Bởi không phải ngẫu nhiên mà chị A lại theo ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn và cũng không phải ngẫu nhiên mà anh B lại kinh doanh vàng bạc đá quý,… Bởi mỗi một con người sẽ hợp với một mặt hang kinh doanh khác nhau.

Nếu như bạn mệnh Kim, thì bạn nên kinh doanh đồ uống sẽ tốt hơn hàng ăn. Và bạn nên chọn những mặt hàng như, kinh doanh vàng bạc đá quý, đồ điện tử hoặc kinh doanh địa ốc,…sẽ tốt hơn.

Với những người mệnh Thổ, hãy chọn những ngành kinh doanh thuộc hỏa, thổ hay kim như kinh doanh xăng dầu, các thiết bị điện, hay cơ khí, điện tử…

Những người thuộc mệnh Hỏa, nên chọn những ngành kinh doanh như vàng bạc đá quý, nhà hang, xăng dầu, hoặc của hàng bách hóa.

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, hãy kinh doanh các ngành thuộc thời trang, mỹ phẩm, xăng dầu, thiết bị chiếu sang hay đồ gỗ, đồ nội thất sẽ phù hợp…

Đối với người mệnh Thủy, hãy lựa chọn đầu từ vào các ngành như kinh doanh bách hóa, vàng bạc đã quý, máy móc, sắt thép, sẽ nhanh chóng phát tài.

Cua hang co 4 dieu nay chu nhan cang kinh doanh phat tai

Trang trí cửa hàng hợp phong thủy

Trang trí cửa hàng theo mệnh

Một trong những kinh nghiệp giúp bạn kinh doanh phát tài, là nên trang trí gian hàng phù hợp với phong thủy.  Theo quan niệm tủ hàng tựa như tài khố của cửa hàng, thêm vào đó đây cũng là nơi trưng bày sản phẩm kinh doanh nên cần gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, tạo được ấn tượng tốt với khách mua sản phẩm.

Gia chủ cũng nên đặt tủ hàng ở bên trái cửa hàng bởi đây là vị trí “thanh long”, tạo ra sinh khí tốt cho việc kinh doanh. Bạn cũng nên lắp đặt hệ thống ánh sáng phù hợp, đầy đủ vì ánh sáng sẽ đem lại nhiều tài vận cho việc kinh doanh.

Chọn lựa màu sắc cửa hàng phù hợp

Khi trang trí cửa hàng cũng như trang trí nhà cửa không chỉ màu sơn tường mà màu biển hiệu, hàng hóa cũng rất quan trọng khi kinh doanh bởi màu sắc không chỉ đem lại tài vận mà còn là sinh khí thu hút khách hàng. Ngoài ra, bạn hãy chọn màu sắc cho cửa hang theo mệnh của gia chủ, hướng ngôi nhà và thuộc tính ngũ hành của sản phẩm kinh doanh.

Cua hang co 4 dieu nay chu nhan cang kinh doanh phat tai-Hinh-2

Minh đường rộng rãi hút tài lộc

Bố trí Minh đường hợp lý cho cửa hàng

Minh đường chính là khoảng trống trước cửa hàng, đây sẽ là nơi hút khách hàng, đón thần tài ghé thăm cửa hàng bạn.

Khi chọn cửa hàng bạn nên chọn minh đường cần rộng rãi, bằng phẳng, có thể hơi cao một chút. Khi minh đường có hình dạng như vậy sẽ rất tốt cho kinh doanh. Thêm vào đó, minh đường cần thoáng đãng, không bị che chắn, như vậy sinh khí ở bốn phương tám hướng có thể hội tụ về cửa hàng, mặt tiền rộng rãi cũng khiến khách chú ý tới sản phẩm của bạn hơn, giúp việc kinh doanh luôn thuận lơi, buôn may bán đắt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)