Công việc mùa dịch: Uống cà phê, ngủ lâu đài có ngay trăm triệu

Google News

Nếu bạn thích cà phê và mơ ước được sống trong lâu đài hoàng gia thì đây chính là công việc trong mơ dành cho bạn.

Mới đây, một công ty cà phê có tên Gevalia Kaffe của Thụy Điển mới đăng tuyển dụng trên trang web của hãng. Người được chọn làm “Nữ hoàng cà phê” sẽ có một tuần “cai trị” lâu đài cổ Carlowrie.

Carlowrie là một lâu đài cổ nằm ở thủ đô Edinburgh của Scotland. Lâu đài có 12 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Bên ngoài, nó mang nét cổ kính, xưa cũ thuộc về thế kỷ 19, nhưng đi qua cổng chính, nội thất bên trong là những thứ sang trọng thuộc về thế kỷ 21.

Cong viec mua dich: Uong ca phe, ngu lau dai co ngay tram trieu

Người được chọn làm “Nữ hoàng cà phê” sẽ có một tuần “cai trị” lâu đài cổ Carlowrie.

Ở trong lâu đài, ứng viên sẽ được sống như một Nữ hoàng thực thụ. Sẽ có người hầu, kẻ hạ gồm một đầu bếp và một quản gia. Đặc biệt, ứng viên được chọn làm Nữ hoàng cà phê còn được lãnh lương 5.000 USD mỗi tháng cùng 2.000 USD để chi tiêu trong tuần.(tương đương gần 165 triệu đồng/tháng)

Công ty Gevalia cho rằng bất cứ ai cầm trên tay cốc cà phê của hãng đều là Nữ hoàng - những người có thể thoải mái nói lên suy nghĩ của mình, tự nhận thức được giá trị bản thân và trò chuyện dí dỏm.

Theo hãng Gevalia Kaffe, các ứng viên cho công việc Nữ hoàng cà phê được yêu cầu gửi bài tiểu luận khoảng 250 chữ giải thích rõ vì sao họ phù hợp với vị trí này. Bài tiểu luận sẽ được đánh giá dựa trên thái độ, sự sáng tạo. Người thắng cuộc dĩ nhiên sẽ được công ty trả hết mọi chi phí vé máy bay, đi lại.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)