Điều trị nám da với công thức Meso mới

Google News

Điều trị nám bằng công thức Meso mới đang là một trong những giải pháp nhanh chóng, hữu hiệu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Ngày 15/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Aesthetic Solution Diệp Anh (Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư A.S.D.A) đã tổ chức Hội thảo “Cập nhật các hoạt chất kinh điển trong điều trị nám bằng công thức Messo mới”.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi
 Th.s Bác sĩ Hoàng Văn Tâm chỉ ra nguyên nhân và giải pháp điều trị nám hiệu quả với công thức meso mới.
Hội thảo có sự tham dự của Th.s Bác sĩ Hoàng Văn Tâm – giảng viên Bộ môn da liễu Trường ĐH Y Hà Nội, Phó trưởng khoa điều trị nội trú Bệnh viện Da Liễu Trung ương cùng hàng trăm khách mời là những chuyên gia, bác sĩ đang công tác trong lĩnh vực da liễu, các chủ cơ sở spa, thẩm mỹ viện và đông đảo các chị em quan tâm đến phương pháp điều trị nám da.
Ông Nguyễn Văn Lân – Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư A.S.D.A cho biết: Hội thảo đươc tổ chức nhằm giới thiệu các phương pháp điều trị nám da mới nhất trên thế giới đến các chị em, các cơ sở spa, thẩm mỹ viện và những ai quan tâm được biết.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi-Hinh-2
Ông Nguyễn Văn Lân – Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư A.S.D.A tại sự kiện. 
Tại Hội thảo, Th.s Bác sĩ Hoàng Văn Tâm đã chỉ ra nguyên nhân gây lên nám da và phương pháp điều trị hiệu quả. Đặc biệt cập nhật các hoạt chất kinh điển trong điều trị nám bằng công thức Messo mới.
Theo các bác sĩ, nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Ngoài ra, bệnh cũng có thể gặp ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da vùng cánh tay hay cổ.
Nám da thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi (phụ nữ trong độ tuổi sinh sản), trong đó nám da ở phụ nữ có thai và nám da sau sinh khá phổ biến. Nam giới ít khi bị nám da hơn nữ giới. Bệnh cũng liên quan đến đến địa lý, chủng tộc, màu da khi mà phụ nữ châu Á, da màu có tỷ lệ nám da cao hơn so với phụ nữ da trắng.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi-Hinh-3
Hội thảo thu hút đông đảo chị em tham gia. 
Nguyên nhân gây nám da có thể được giải thích do rối loạn sắc tố thứ phát. Điều này có thể đến từ nguyên nhân nội sinh, ngoại sinh hoặc đôi khi là sự kết hợp của cả hai.
Nguyên nhân nội sinh có thể kể đến như: Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của da; Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng; Stress kéo dài hoặc do cơ địa.
Nguyên nhân ngoại sinh gôm: Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt, các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da; Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc; Dị ứng da tại chỗ; Dinh dưỡng không hợp lý, thiếu hoa quả tươi, thiếu các loại Vitamin thiết yếu…
Để phòng ngừa và điều trị nám da có nhiều cách như bôi, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, uống thuốc, tiêm hay dùng lazer tác động... nhưng việc điều trị sẽ kéo dài đòi hỏi sự kiên trì.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi-Hinh-4
Các chị em chăm chú lắng nghe cách điều trị nám công thức Meso mới. 
Tiêm meso nám là phương pháp điều trị kết hợp thẩm mỹ nội khoa. Thực hiện theo hình thức tiêm vi điểm với kim tiêm chuyên dụng. Mục đích là để đưa ra tính chất đặc trị nám vào trong da. Từ đó sẽ phát huy hiệu quả điều trị các vấn đề về sắc tố như vết nám, vết tàn nhang, đốm nâu sâu bên trong lớp hạ bì (lớp da cuối cùng của da).
Phương pháp tiêm meso nám được xem là cứu cánh của chị em phụ nữ bởi hiệu quả cao. Ngay cả khi bạn bị nám lâu năm và đã từng tái phát nhiều lần thì meso vẫn có thể kiểm soát một cách nhanh chóng. Các tế bào hắc tố melanin sẽ tiêu biến và tái sinh sắc tố melanin sáng đi song song với chu kỳ tái tạo làn da.
Hiệu quả điều trị nám da với meso có thể được nhìn thấy ngay sau một vài ngày tiêm meso nám. Đặc biệt hơn khi phương pháp điều trị này có liệu trình ngắn và sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Nhờ đó, hiệu quả của tiêm meso nám sẽ duy trì lâu dài nhất trong các phương pháp trị nám.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi-Hinh-5
 Các sản phẩm chủ yếu cung cấp tại các bệnh viện và spa.
Cả nam và nữ giới đều có thể tiến hành tiêm meso trị nám. Tuy nhiên để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn bạn cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn và thực hiện tiêm tiêm vi điểm meso trị nám một cách khoa học nhất. Không nên tự ý mua tinh chất và tự tiêm tại nhà để đề phòng các biến chứng sau meso như phản ứng u hạt trên da.
Dieu tri nam da voi cong thuc Meso moi-Hinh-6
 Một sản phẩm hỗ trợ điều trị nám trưng bày tại Hội thảo.
Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư A.S.D.A là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da cho các cơ sở thẩm mỹ, nhà thuốc và bệnh viện. Các sản phẩm đều có nguồn gốc nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y tế cấp giấy công bố như: Pháp, Ba Lan, Tây Ban Nha.
 
Hà Nam/Sức Khỏe 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)