Chủ đầu tư dự án An Phú Long Garden xây không phép bị xử phạt là ai?

Google News

 Chủ đầu tư dự án An Phú Long Garden vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xử phạt số tiền 40 triệu đồng do xây dựng khi chưa được cấp phép.

Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này vừa xử lý vi phạm hành chính, đề nghị ngưng thi công, khắc phục hậu quả đối với dự án Khu nhà ở nông thôn (tên thương mại là Khu đô thị An Phú Long Garden) do xây dựng khi chưa được cấp phép.
Đối với hành vi trên, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xử phạt chủ đầu tư số tiền 40 triệu đồng, đồng thời yêu cầu dừng thi công, khắc phục hậu quả trong vòng 60 ngày.
Chu dau tu du an An Phu Long Garden xay khong phep bi xu phat la ai?
Dù chưa được cấp giấy phép xây dựng nhưng dự án An Phú Long Garden đã thi công gần xong phần cổng đồ sộ.
Theo tìm hiểu của PV, chủ đầu tư dự án An Phú Long Garden xây không phép bị xử phạt là Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hoàng Gia Phú, được thành lập vào tháng 7/2019, có địa chỉ ở KDC Hiệp Thành 3, Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Người đại diện theo pháp luật là bà Lê Thị Thành Huế. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Bà Lưu Thị Thành Huế cũng là người đại diện cho Công ty TNHH MTV Xây dựng Phát triển địa ốc Đất Xanh Bình Phước (trụ sở tổ 4, khu phố 1, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) hoạt động ngày 3/10/2017.
Chu dau tu du an An Phu Long Garden xay khong phep bi xu phat la ai?-Hinh-2
Phối cảnh dự án. 
Dự án An Phú Long Garden được chủ đầu tư Hoàng Gia Phú giới thiệu giai đoạn 1 diện tích 46ha, giai đoạn 2 diện tích 82ha với nhiều tiện ích, gần các khu công nghiệp tại Bình Phước, các tuyến đường.
Dự án định hướng phát triển trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao, với các loại hình sàn phẩm: đất nền và nhà phố có diện tích dao động từ 100m2 - 120m2. Ngoài ra, hạ tầng tại dự án cũng được quy hoạch khá đồng bộ, với sự bố trí từng mảnh xanh hợp lý, đưa lại một không gian thoáng đãng và môi trường sống lành mạnh cho cư dân.
Dù chưa được cấp giấy phép xây dựng nhưng dự án đã thi công gần xong phần cổng đồ sộ, các tuyến đường nội khu đã hình thành, xung quanh được quây tôn kỹ lưỡng.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)