Căn hộ của tỷ phú có mức giảm giá lớn nhất lịch sử New York

Google News

Mọi thứ sẽ được bán sau Giáng sinh, và điều đó chắc chắn đúng với căn hộ tại tòa nhà Beacon của tỷ phú Steve Cohen tại 151 East 58th Street.

Người sáng lập SAC Capital Advisors đã mua một căn hộ Duplex 9.000 feet vuông với giá 24 triệu USD vào năm 2005 và thuê kiến trúc sư nổi tiếng Charles Gwathmey để sửa chữa.
Căn hộ này đã ra thị trường vào tháng 4 năm 2013 với mức giá khổng lồ 115 triệu USD và tỷ phú Cohen sẽ bỏ túi 1,2 tỷ USD. Tuy nhiên không có khách hàng mua ở mức giá đó.
Sau đó căn hộ được giảm xuống 82 triệu USD, tiếp đến là với 79 triệu USD. Đến thời điểm hiện tại, căn hộ này đã giảm sâu còn 45 triệu USD sau 8 lần giảm giá với tổng mức giảm là 70 triệu USD, biến nó thành căn hộ giảm giá mạnh nhất trong lịch sử New York theo The Real Deal.
Can ho cua ty phu co muc giam gia lon nhat lich su New York
 
Sau mức giảm này khiến rất nhiều người săn đón, trong đó có nhiều khả năng căn hộ sẽ thuộc về Richard Steinberg, một ông trùm nhà đất. Căn hộ Duplex với kích thước của 1 căn biệt thự phản ánh tầm nhìn đương đại của Charles Gwathmey ở mọi ngã rẽ, từ phòng khách cao gấp đôi 24 feet đến tường kính. Ngoài ra còn có tường thạch cao Venetian trắng, sàn phong, gỗ anigre và thép không gỉ trong suốt.
Lên cầu thang bằng kính và thép, bạn sẽ thấy phòng khách lớn và các phòng ngủ bổ sung. Trước đây tầng này bao gồm 1 văn phòng, 1 phòng khách và 2 phòng tắm được ốp đá cẩm thạch trắng và đá granit đen. 2 phòng thay đồ có tủ tùy chỉnh tích hợp bằng gỗ anigre. 3 phòng ngủ bổ sung cũng có phòng tắm riêng. Ngoài ra còn có 1 phòng cá nhân và 1 phòng giặt đồ.
Chung cư rộng lớn được vận hành trơn tru bởi Hệ thống Crestron kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ, bóng cửa sổ điện tử và hơn thế nữa. Một hệ thống an ninh gia đình và một máy phát điện dự phòng cho máy tính ngăn chặn thảm họa.
Can ho cua ty phu co muc giam gia lon nhat lich su New York-Hinh-2
 
Tòa nhà One Beacon do Kiến trúc sư Pelli Clarke thiết kế là một phần của khu phức hợp Tháp Bloomberg. Các tiện nghi bao gồm một người gác cửa toàn thời gian, dịch vụ hướng dẫn khách và dịch vụ người giúp việc cho lái xe. Trên tầng 29 của tòa nhà là trung tâm thể dục với phòng mát-xa. Ngoài ra còn có phòng chờ lớn và trung tâm thương mại của người dân và phòng chơi cho trẻ em.
Theo Huy Hoàng/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)