Căn hộ 75m2 tone trắng và vàng gỗ khiến gia chủ bất ngờ vì đẹp hơn cả bản vẽ

Google News

Căn hộ mang tone màu trắng và vàng gỗ đan xen chút vintage. Ngày bàn giao, gia chủ khá bất ngờ vì từng đường nét, chi tiết còn đẹp hơn cả bản vẽ 3D.

Kiến trúc sư Nguyễn Hiếu cho biết, sự khác biệt trong thiết kế có lẽ không phải nằm ở một trường phái, ngôn ngữ cố định mà nằm ở tinh thần thiết kế.
Ngôi nhà là nơi để khi trở về, chúng ta có cảm giác thật an tâm và được chữa lành mọi thương tổn. Anh cho hay, thường các hình ảnh hoàn công thực tế bên anh làm sẽ đẹp hơn rất nhiều so với bản vẽ 3D. Điều này khiến nhiều gia chủ rất ngạc nhiên.
Dưới đây là công trình chung cư ở quận Hà Đông (Hà Nội) có diện tích 75m2. Căn hộ mang tone màu trắng và vàng gỗ đan xen chút vintage. Ngày bàn giao, gia chủ khá bất ngờ vì từng đường nét, chi tiết còn đẹp hơn cả bản vẽ 3D.
Hãy cùng tham quan căn hộ này:
Can ho 75m2 tone trang va vang go khien gia chu bat ngo vi dep hon ca ban ve
Gam màu trắng thanh tao, nhẹ nhàng giúp không gian mở rộng về mặt thị giác, cảm quan dễ chịu, thư thái. Khu bếp và bàn ăn dùng màu gỗ, be đậm làm điểm nhấn. Tủ giày vintage với cánh đan mây mắt cáo cổ điển. 

Can ho 75m2 tone trang va vang go khien gia chu bat ngo vi dep hon ca ban ve-Hinh-2
Sàn bếp ốp gạch bông họa tiết quả trám, dễ dàng vệ sinh khi đồ ăn, dầu mỡ bắn xuống lại có tính bền vững với thời gian, tránh bị rộp như sàn gỗ. Phần trần giật cấp bo cong thẩm mỹ và tinh tế.  

Can ho 75m2 tone trang va vang go khien gia chu bat ngo vi dep hon ca ban ve-Hinh-3
“Chúng tôi tin rằng, mỗi không gian, mỗi đồ vật đều có sứ mệnh và linh hồn, khi thời điểm đến, nó sẽ toả sáng...”, anh Hiếu nói. 

Can ho 75m2 tone trang va vang go khien gia chu bat ngo vi dep hon ca ban ve-Hinh-4
 

Can ho 75m2 tone trang va vang go khien gia chu bat ngo vi dep hon ca ban ve-Hinh-5
"Tổ ấm là nơi đón chúng ta trở về sau những bộn bề của cuộc sống, xua tan đi muộn phiền, chứng kiến bao buồn vui.... Vì vậy, chúng ta cần quan tâm, chăm chút tổ ấm đó thật nhiều", kiến trúc sư trẻ bày tỏ quan điểm.  

Theo Quỳnh Nga/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)