Bày trí trong nhà ngược phong thủy khiến Thần Tài cũng “bó tay“

Google News

3 lỗi phong thủy dưới đây khiến cho nhà bạn khó lòng phát tài hút lộc, cần hóa giải ngay trước khi quá muộn.

Đặt gương đối diện cửa
Nhiều gia đình do muốn mở rộng không gian sống bằng cách đặt gương soi, nhưng việc lắp gương đối diện với cửa chính là vô cùng phản chủ. Bởi khi bạn sắp đặt không gian sống nhưng vậy sẽ làm cho những nguồn năng lượng phản xạ, đối lập nhau, khiến cho gia chủ và người thân gặp phải nguồn khí không có lợi ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ và khiến cho tài lộc hao tài tán của.
Bay tri trong nha nguoc phong thuy khien Than Tai cung
Không đặt gương đối diện cửa chính 
Treo gương đối diện với cửa ra vào thì đó chính là một lỗi phong thủy nghiêm trong xua đuổi Thần Tài đến nhà, bởi mỗi khi thần tài đến với ngôi nhà của bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương và ngài sẽ chẳng thể bước vào.
Để hành lang tối tăm
Một trong những lỗi phong thủy khiến cho tài lộc trong nhà bạn bị nhiều ảnh hưởng đó là để hành lang tối. Đừng để phòng khách ra hành lang tối, không có đèn thắp sáng, cộng với việc gia chủ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém màu sắc vì đây chính là một lỗi sai phong thuỷ.
Bố trí cửa ra vào đầy đủ ánh sáng, quang đãng, sinh động sẽ giúp ngôi nhà thu hút được những nguồn năng lượng tốt, mang đến niềm hạnh phúc, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình và khách ghé thăm.
Lỗi trong việc chọn cây phong thủy
Trong phong thủy học, không nên chọn những loại cây và hoa có lá sắc, nhọn, dễ châm vào tay khi ta chạm vào tay gây ra sát thương và làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.
Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì bạn hãy mua nhưng loại cây như kim ngân, kim tiên ở cạnh cửa chính để bảo vệ cho ngôi nhà. Khi trong nhà thì tốt nhất là không nên đặt những loại cây có thân và lá sắc, nhọn, nhiều gai cũng như các cây bonsai, vì theo các chuyên gia phong thủy, các cây bonsai tượng trưng cho sự phát triển bị kìm lại, gia chủ khó mà phát về đường tài lộc khiến làm ăn khó khăn dễ lụi bại. 
Lỗi trong cách đặt tivi
Khi bạn đặt ti vi trong nhà cần phải chú ý kích thước bởi nếu như trong phòng của bạn nhỏ nhưng ti vi lại to thì sẽ sản sinh ra nguồn năng lượng ảnh hưởng nhiều tới tài lộc vận khí của gia đình bạn.
Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn nên đặt tivi để hướng Bắc của phòng khách thì sự nghiệp của gia chủ sẽ phát triển tốt, nếu để hướng Nam thì sẽ tốt cho đường công danh, tên tuổi sẽ nổi như cồn cuộc sống nhiều may mắn thuận lợi.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)