Bạn trai đại gia của Lan Khuê có gia thế "khủng" cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi Tuấn John diện vest bảnh bao, quỳ xuống cầu hôn, đeo nhẫn cho Lan Khuê thì thông tin về vị thiếu gia này đã nhanh chóng được cư dân mạng và fan hâm mộ "mổ xẻ".

Bạn trai đại gia đã cầu hôn Lan Khuê. Ảnh: Zing. 
Theo NLĐ, John Tuấn Nguyễn - bạn trai của Lan Khuê, sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt. Anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường. Bà Hường cũng chính người phụ nữ quyền lực này đã đưa Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.
Năm 2007, John Tuấn Nguyễn trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh là một trong những doanh nhân có tiếng ở Nha Trang. Năm 20 tuổi, anh đã được giao quản lí một số dự án của tập đoàn Hoàn Cầu, đồng thời quản lý 1 resort lớn tại Nha Trang.
Anh chính là người tham gia đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh cũng chính là 1 trong số những thành viên trong gia đình chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý – gia đình quản lý tập đoàn Hoàn Cầu.
Bạn trai của Lan Khuê được cho là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường. Ảnh: báo Phụ nữ.
Bạn trai của Lan Khuê hiện là Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Mới hơn 30 tuổi nhưng Nguyễn Tuấn John đã là 1 doanh nhân, 1 đại gia nổi tiếng.
Hồng Liên (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)