BAC A BANK khai trương trụ sở mới - bước phát triển ấn tượng tại TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 16/11/2018 đánh dấu một cột mốc quan trọng của BAC A BANK - Chi nhánh TP HCM sau 14 năm hoạt động tại thành phố mang tên Bác với sự kiện Khai trương trụ sở mới tại Tầng 1 số 99 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1.

BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM
 Nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới BAC A BANK – CN Hồ Chí Minh.
Ngày 03/06/2004, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh của Ngân hàng TMCP Bắc Á đã chính thức thành lập và trở thành lá cờ đầu của BAC A BANK tại khu vực phía Nam. Trong suốt hơn 14 năm hoạt động, cùng với việc không ngừng củng cố bộ máy tổ chức, nhân sự, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, BAC A BANK - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh còn tự hào là một trong những chi nhánh lớn mạnh với 9 điểm giao dịch ở các vị trí giao thương trọng yếu, và là một địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-2
Tiết mục văn nghệ chào mừng của tập thể CBNV BAC A BANK - CN TP. Hồ Chí Minh. 
Sự kiện khánh thành trụ sở mới của Chi nhánh tại Tầng 1 số 99 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có thể được ví như dịp “thay áo mới” của Ngân hàng TMCP Bắc Á tại Thành phố mang tên Bác. Với định hướng toàn diện của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á, sự ủng hộ của lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh và NHNN thành phố, tập thể CBNV Chi nhánh đồng lòng nỗ lực trong mọi hoạt động để nắm bắt “bước chuyển mình” đầy quan trọng và ý nghĩa này.
Đại diện Ban Lãnh đạo, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK Võ Văn Quang đã phát biểu trong buổi lễ: “Đội ngũ CBNV Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh phải luôn năng động, sáng tạo trong kinh doanh, chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng. Trên cơ sở khách hàng thân thiết đã gắn bó với BAC A BANK những năm qua, Chi nhánh cần không ngừng nỗ lực để tìm kiếm phân khúc thị trường mới, cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu việt hơn để đưa thương hiệu BAC A BANK không ngừng lan tỏa, lớn mạnh và luôn được đông đảo khách hàng yêu mến, ủng hộ”.
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-3
 Đại diện BAC A BANK - CN TP. Hồ Chí Minh nhận hoa chúc mừng từ Ban TGĐ.
Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP HCM thể hiện sự tin tưởng đối với tính chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là tiền đề để BAC A BANK có thể tiếp tục kiện toàn hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của cá nhân và tổ chức, đồng thời có nhiều sáng kiến và đóng góp đối với ngành ngân hàng địa phương cũng như từng bước thể hiện vai trò đồng hành tích cực cùng sự tăng trưởng kinh tế của Thành phố.
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-4
Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh Tp HCM phát biểu chỉ đạo. 
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-5
Ông Nguyễn Quốc Đạt - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phụ trách khu vực miền Nam kiêm Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh - cảm ơn và nhận nhiệm vụ. 
Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và khích lệ vô cùng ý nghĩa, ông Nguyễn Quốc Đạt - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phụ trách khu vực miền Nam kiêm Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân. Với thị trường năng động như TP. Hồ Chí Minh, tập thể CBNV Chi nhánh càng cần tích cực, chủ động trong công tác để nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của một ngân hàng đa năng, hiện đại.
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-6
Đại diện NHNN, BAC A BANK và Khách hàng nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương. 
Sự kiện khai trương trụ sở mới của BAC A BANK - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cũng nhận được sự quan tâm sát sao từ các cơ quan quản lý như Hội đồng nhân dân, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Đón nhận những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm, tập thể CBNV BAC A BANK - Chi nhánh Hồ Chí Minh thêm quyết tâm và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để BAC A BANK sớm trở thành địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.
BAC A BANK khai truong tru so moi - buoc phat trien an tuong tai TPHCM-Hinh-7
 Không khí giao dịch trong ngày khai trương trụ sở mới BAC A BANK - CN Tp HCM.
Bên cạnh các quan khách đại diện Ban Ngành, đông đảo khách hàng cũng đã tới tham gia buổi lễ và ủng hộ BAC A BANK chi nhánh Hồ Chí Minh trong ngày khai trương.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)