5 ý tưởng trang trí bằng giỏ đan lát giúp nhà thêm phong cách

Google News

Hãy thổi làn gió mới cho nhà bạn bằng những chiếc giỏ đan lát bằng những mẹo vặt sau đây... 

1. Biến tấu thành một chậu cây sành điệu
5 y tuong trang tri bang gio dan lat giup nha them phong cach
 
Việc trồng cây trong nhà được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự trong lành, mát mẻ mà nó mang lại. Thay vì sử dụng một chiếc chậu sứ, nhựa... đơn giản thì hãy dùng một chiếc giỏ đan bằng mây, với màu sắc rất tự nhiên, nhẹ nhàng. Điều đó có thể sẽ phù hợp với cây và màu sắc tổng thể của ngôi nhà theo nhiều phong cách và đặt nó ở bất kỳ ở ngóc ngách nào trong nhà.
2. Trang trí trên các bức tường
Một số giỏ đan lát có mẫu và hoa văn đẹp đến mức muốn mang nó để ra "khoe" . Vì vậy đã lấy những mẫu mã đẹp đó sắp xếp chúng thành các nhóm theo các kích cỡ và kiểu mẫu khác nhau rồi trang trí trên tường, ở bất kỳ một không gian nào. Cho dù ở góc phòng khách, hay phía đầu giường...thì nó cũng giúp căn phòng trở nên vui vẻ hơn.
5 y tuong trang tri bang gio dan lat giup nha them phong cach-Hinh-2
 
3. Trang trí với những sợi len
Thêm một biến tấu mới cho chiếc giỏ đan lát chính là kết thêm màu sắc từ những sợi len. Màu sắc, kích thước... tùy vào sở thích của gia chủ
4. Sơn nước
Một chiếc giỏ sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn nếu chúng có nhiều màu sắc khác nhau, và không gì đơn giản hơn bằng việc sử dụng sơn nước đâu nhé.
5. Trở thành giỏ lưu trữ
Đối với những người không giỏi thủ công mỹ nghệ, thiết kế kệ... thì việc sử dụng những chiếc giỏ đan lát là điều quá hoàn hảo để sắp xếp, lưu trữ các vật dụng. Không chỉ giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn tạo tính thẩm mỹ cao.
Theo CTV Lê Hạnh/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)