Biến thành “quái vật” do phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da, khuôn mặt bà trở nên sưng tấy, xấu xí không khác gì một con quái vật.

Bà Shelia Simmons, 59 tuổi, sống tại Anh. Vì muốn trông trẻ trung và xứng đôi với người yêu trẻ hơn 17 tuổi nên bà Shelia đã đi phẫu thuật căng da mặt. Tuy nhiên, thay vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp thì da mặt bà thậm chí còn xấu và kinh khủng hơn trước.

Khi 50 tuổi, bà Shelia đã nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bà tìm hiểu về việc căng da mặt, xóa nếp nhăn. Vào năm 2007, bà đã đến một bệnh viện tư nhân để căng da mặt và nâng mí. Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ và tốn 10.000 Bảng.
Bà Shelia Simmons trước khi phẫu thuật kéo căng da mặt.

Tuy nhiên, điều tồi tệ đã xảy ra vào sáng ngày hôm sau. Buổi sáng khi tỉnh dạy, bà thấy da như bị nứt và vô cùng khó thở. Sau đó, mặt bà còn sưng lên, mí mắt dường như to gấp đôi. Bà gọi điện cho bệnh viện thì họ nói đó là điều bình thường sau phẫu thuật và nói bà không phải lo lắng.
 Những biến chứng khủng khiếp sau phẫu thuật kéo căng da mặt.

Đáng sợ hơn, bà Shelia còn bị đau dạ dày và tiêu chảy. Nguyên nhân là do những chiếc kẹp có chứa niken đã khiến bà bị dị ứng. Những ngày sau, mặt bà bớt sưng nhưng lại có hiện tượng bốc mùi ở những chỗ từng sưng tấy. Tại vùng má và da quanh tai bà đã bị chảy mủ và có dấu hiệu hoại tử.
 

Cuối cùng, bà Shelia phải đến bệnh viện lớn để tái tạo lại da mặt. Mặc dù vậy, một bên mặt của bà bị còn những vết sẹo dài và một bên dái tai đã bị mất. Bệnh viện tư nhân từng thực hiện phẫu thuật cho bà đã bồi thường số tiền 10.000 Bảng nhưng những gì gây ra trên gương mặt bà Shelia là không thể lấy lại được nữa.

Bà Shelia chia sẻ: “Đây là một trong những sai lầm lớn nhất của đời tôi. Tôi vô cùng hối hận. Tôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ là bài học cho những ai muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Tôi ước gì mình chưa từng quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ”.

TIN LIÊN QUAN:










ĐANG ĐỌC NHIỀU:


HL

Bình luận(0)