"Yêu" trong phòng tắm, những mối nguy hại cần tránh

Google News

Với tiếng nước chảy róc rách của vòi hoa sen, không khí mát mẻ, nhà tắm là một nơi lý tưởng để các cặp đôi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, môi trường đầy nước ướt át cũng là nơi ẩn chứa những thảm họa khôn lường mà bạn không ngờ tới.

Nhắc đến “chuyện ấy” trong nhà tắm, chị Hoa vẫn chưa hết hoảng hồn khi kể lại tai nạn nhớ đời ngày hôm ấy. Chả là được các chị em chỉ cho cách “yêu” trong nhà tắm đem lại nhiều bất ngờ thú vị. Thế là sáng chủ nhật được nghỉ, chị gạ gẫm chồng vào nhà tắm để “yêu”. Anh chồng nghe thấy cũng thích thú và sẵn sàng hợp tác ngay lập tức.
 Chị Hoa không khỏi hoảng hồn khi nhắc lại tai nạn dở khóc dở cười khi làm "chuyện ấy" trong nhà tắm - Ảnh minh họa: Internet
Hai vợ chồng đang say sưa ướt át trong nhà tắm với màn dạo đầu nóng bỏng thì “oạch”, chị trượt chân té ngã, nằm sõng soài trên nền xà phòng trơn trượt. Chồng chị dìu mãi chị vẫn không đứng được dậy, nên anh phải bế vợ trở về phòng. Cú ngã khá mạnh nên chị bị đau ê ẩm vùng mông mấy ngày liền ngồi xuống rất khó khăn. Mãi không đỡ nên hai vợ chồng đi khám mới biết chị bị chấn thương ở xương cùng, phải uống thuốc giảm đau và theo dõi trong vòng 1 tháng.
Không thể phủ nhận việc “yêu” trong nhà tắm đem lại nhiều cảm giác thăng hoa, là một biện pháp giúp các cặp đôi “đổi gió” so với chiếc giường ngủ quen thuộc. Tuy nhiên, để “cuộc yêu” trở nên trọn vẹn hơn bạn cần phải lưu ý những điều sau:
Lựa chọn tư thế thích hợp để tránh trượt ngã
Các tư thế mới lạ khi quan hệ trong phòng tắm luôn đem lại cảm giác phiêu lưu, thích thú khi “yêu”. Nhưng nếu làm trong nhà tắm bạn cần phải lựa chọn những tư thế cẩn trọng hơn. Nhất là những tư thế nguy hiểm bởi nhà tắm thường là nơi trơn trượt, sẽ khiến bạn dễ bị ngã chỉ cần một chút sơ sẩy nhẹ.
Với những tư thế đứng cần lưu ý không được chọn những tư thế chỉ đứng một chân, dựa một chân lên tường hay lên bồn rửa mặt hoặc ngồi hẳn trên bồn. Chẳng có gì đảm bảo chiếc bồn sẽ chịu đựng được sức nặng của bạn, nhất là khi cả hai quá hăng say.
Cẩn trọng với nước và xà phòng
Nhiều người nghĩ, nước và xà phòng sẽ khiến quá trình hành sự trở nên trơn tru hơn nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, nước sẽ cuốn trôi những chất bôi trơn tự nhiên do cơ thể bạn tiết ra. Vì vậy, nếu bạn cứ để dòng nước liên tục chảy trên cơ thể sẽ khiến quá trình thâm nhập khó khăn hơn, bạn còn có thể bị rát vì thiếu chất bôi trơn.
Ngoài ra nếu bạn sử dụng xà phòng bạn cũng có thể có nguy cơ bị kích ứng, cả “cậu nhỏ” và “cô bé” dễ bị khô do các vùng da ở bộ phận này khá nhạy cảm. Xà phòng cũng là tác nhân làm thay đổi độ PH của môi trường âm đạo, từ đó sẽ thu hút các vi khuẩn ở khu vực trực tràng tấn công lên niệu đạo gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
Chính vì vậy, khi quan hệ trong phòng tắm bạn không nên để dòng nước chảy liên tục trên “cậu nhỏ” và “cô bé” quá lâu, không lạm dụng chất tẩy rửa làm chất bôi trơn. Nếu tiến hành trong bồn tắm cũng không nên ngâm mình quá lâu.
Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn cao hơn
Có thể bạn nghĩ, “yêu” dưới vòi nước sẽ khiến các tinh trùng bị cuốn trôi đi nên sẽ không bị dính bầu. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Thậm chí ngay cả khi bạn đã sử dụng bao cao su thì khả năng mang thai vẫn rất cao. Bởi trong quá trình lâm trận, các tinh binh đã kịp thời di chuyển vào sâu bên trong “cô bé” mà những dòng nước không dễ gì xâm nhập được vào.
Mặt khác trong môi trường nước, bao cao su cũng rất dễ bị trượt ra bất cứ lúc nào. Vì vậy để đảm bảo không phải mang thai ngoài ý muốn bạn nên sử dụng thêm các biện pháp tránh thai kết hợp khác.
Bạn sẽ rất dễ bị cảm lạnh
Quan hệ trong phòng tắm khiến cho bạn ra rất nhiều mồ hôi, gặp nguồn nước lạnh sẽ làm cho cơ thể bị giảm nhiệt độ, rất dễ bị cảm.
Vì vậy bạn cần chú ý không ngâm mình quá lâu trong nước. Không tắm với dòng nước quá nóng sẽ gây ra hiện tượng “khô”, cũng không nên tắm với dòng nước quá lạnh sẽ khiến cả hai dễ bị cảm.
 Bạn cũng rất dễ bị cảm lạnh - Ảnh minh họa: Internet
Đổi mới ở các nơi khác nhau sẽ làm cho “cuộc yêu” thêm trải nghiệm mới mẻ, có cơ hội đổi gió nên thăng hoa hơn. Tuy nhiên bạn nhất định phải lưu ý những điều trên để đảm bảo cho “cuộc yêu” an toàn, không để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Theo Hà Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)