Yêu sếp đã một đời vợ, tôi sợ bố mẹ phản đối chuyện “làm lẽ“

Google News

Mẹ từng nói, gia đình tôi gia giáo, tôi phải tìm người môn đăng hộ đối, không bao giờ bà chấp nhận tôi “làm lẽ” người khác

Lúc còn là sinh viên, tôi có một mối tình đẹp với người bạn cùng khóa. Khi ra trường, quan điểm sống của hai người ngày càng khác nhau nên chúng tôi quyết định chia tay.

Tốt nghiệp đại học, với tấm bằng xuất sắc và khả năng tiếng Anh tương đối ổn, tôi không mấy khó khăn thi đỗ vào một tập đoàn khá có tiếng. Phụ trách tôi là một sếp hơn tôi 12 tuổi và khá lạnh lùng.

Mới đầu, tôi không có cảm tình với anh ấy, nhưng sau gần 1 năm làm việc, tôi cảm mến sếp lúc nào không hay. Nên khi được anh bày tỏ tình cảm, tôi gật đầu đồng ý.

Yeu sep da mot doi vo, toi so bo me phan doi chuyen “lam le“

Khi quan hệ của chúng tôi ngày càng sâu đậm thì tôi lại càng lo sợ phải đưa anh về ra mắt bố mẹ.

Anh là người giỏi giang trong công việc và chu đáo với mọi người. Trước khi đến với tôi, anh đã trải qua một lần đổ vỡ và đang nuôi đứa con trai 5 tuổi. Cháu bé rất quý mến và coi tôi như mẹ. Anh cũng mong chúng tôi sớm về một nhà để thành một gia đình hạnh phúc.

Tôi rất mừng vì tìm được người mình yêu và yêu mình hết lòng. Yêu anh đã nửa năm nhưng tôi vẫn chưa đủ can đảm thưa chuyện với gia đình. Bố mẹ tôi khá nghiêm khắc và có phần cổ hủ.

Ngày trước, tôi hay nghe mẹ kể nhiều về chuyện "làm lẽ" những người đã từng lập gia đình. Mẹ nói những gia đình có con gái như vậy hay bị xóm làng coi thường, rẻ rúm. Chính mẹ cũng không bao giờ chấp nhận nếu con gái bà chẳng may rơi vào hoàn cảnh như vậy. Mẹ còn nói, gia đình tôi gia giáo, tôi phải tìm người môn đăng hộ đối, không phải là kiểu đi “ăn thừa”.

Vì thế, khi mới bắt đầu mối quan hệ với anh, tôi cũng nghĩ nhiều đến việc mẹ tôi nói và đã cố tạo khoảng cách với anh nhưng không làm được. Tôi yêu anh và muốn được chăm sóc bố con anh.

Khi quan hệ của chúng tôi ngày càng sâu đậm thì tôi lại càng lo sợ phải đưa anh về ra mắt bố mẹ. Tôi đang hoang mang quá.

 
Theo My Lan/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)