Yêu phải chàng trai hay giận dỗi ứng phó ra sao?

Google News

Yêu nhau đã hơn một năm nhưng anh không có sự tin tưởng khiến em mệt mỏi vô cùng.

Tôi và anh ấy yêu nhau được hơn một năm nay. Anh ấy 29 tuổi, là người đẹp trai, hiền lành và rất thương tôi, duy chỉ có điều anh ấy thường xuyên giận dỗi, đôi khi chỉ vì lý do rất nhỏ.
Lúc đầu, khi mới yêu nhau, mỗi lần anh nhắn tin nếu không thấy tôi trả lời, anh liền gọi điện hỏi, thậm chí gửi nhiều tin nhắn với nội dung: “Sao em không trả lời tin nhắn của anh”, “Ghét, anh nhắn mà không thèm trả lời”. Những khi đó, tôi có xin lỗi, anh mới đồng ý bỏ qua.
Nhưng anh ngày càng giận dỗi nhiều hơn, khiến tôi bối rối vô cùng. Chẳng hạn tôi like status của người con trai nào anh không thích, cũng dẫn tới giận dỗi, có lần còn chụp lại cả màn hình để trách tôi, cấm tôi không được like nữa.
Yeu phai chang trai hay gian doi ung pho ra sao?
Tôi có nên chia tay người yêu hay giận dỗi? (Ảnh minh họa). 
Tôi vì sợ anh lo nghĩ, nên “vâng”, “dạ” và chiều lòng anh. Đôi lần tôi cũng thủ thỉ, nói anh nên tin tưởng, vì tôi không còn quá trẻ để yêu thương chơi bời nữa, khi đó anh cười và hứa sẽ thay đổi, nhưng rồi lại chứng nào tật ấy.
Có lần, tôi lên mạng trò chuyện với người yêu cũ, anh đọc được đoạn bình luận qua lại đó, anh giận tôi mấy ngày liền không trả lời. Thậm chí, anh còn bóng gió nói rằng tôi không thương anh thật lòng. Khi đó, tôi đã cố giải thích, nhưng anh vẫn không nghe, mà giận dỗi tôi gần 1 tháng trời.
Hôm nay, tôi và anh lại cãi nhau vì chuyện anh nhắn tin, tôi không trả lời. Tôi giải thích do lúc đó tôi quá bận, nhưng anh vẫn không tin. Chưa kể, khi tôi gọi điện làm lành, anh giận không thèm trả lời.
Chuyện xảy ra cách đây gần một tuần, chúng tôi không liên lạc với nhau nữa. Tôi mệt mỏi quá, yêu nhau đã hơn một năm nay, nhưng anh không có sự tin tưởng khiến tôi hụt hẫng. Có lẽ, tôi nên cân nhắc lại tình yêu này, xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Phương Vy/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)