Yêu nhau hai năm không bằng chàng trai cô ấy gặp ở quán bar

Google News

Người tôi yêu hai năm đã ngoại tình và cô ấy nói cả hai cần xa nhau một khoảng thời gian để cô nghĩ về mối quan hệ hiện tại của mình. Thời gian để làm gì – để cô ấy vui vẻ bên tình nhân?

Năm nay tôi 23 và cô ấy 20. Chúng tôi bên nhau được hai năm. Cuộc tình của chúng tôi rất hạnh phúc và tuyệt vời cho đến ba tháng trước. Tôi bắt đầu công việc mới tại một siêu thị 24h và tôi phải làm việc không ngày nghỉ kể cả cuối tuần. Đó chính là nguyên nhân cho chuỗi ngày đen tối trong cuộc tình của chúng tôi.
Yeu nhau hai nam khong bang chang trai co ay gap o quan bar
Tim tôi như thắt lại khi phát hiện ra ngoại tình (Ảnh minh họa) 
Thời gian tôi dành cho cô ấy ngày càng ít nên cô bắt đầu đi đến các quán bar mua vui với một người bạn của cả hai và một nhóm khác tôi không quen.
Cuối cùng, cô ta đã qua đêm với một chàng trai trong nhóm kia. Phải đến vài tuần sau tôi mới biết vì bạn gái của cậu kia đã gọi cho tôi.
Tôi ba mặt một lời với bạn gái mình nhưng cô từ chối. Nhưng do đã có nhân chứng nên tôi gặng hỏi đến cuối. Một tháng sau, tôi bắt gặp cô và cậu kia đang ở với nhau, điều đó thực đã giết chết trái tim tôi. Trớ trêu thay, tôi còn yêu cô ấy rất nhiều và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô.
Tôi thực sự muốn mối quan hệ của cả hai trở về như ngày xưa nhưng tôi không thể tin tưởng cô ấy thêm lần nào nữa.
Đến cuối tuần trước, cô ấy nói với tôi cần không gian để suy nghĩ thêm. Trái tim tôi thắt lại và không hiểu tại sao cô lại nói vậy. Tôi gần như cầu xin cô ấy đừng chia tay tôi nhưng nàng vẫn kiên quyết.
Giờ đây, mối tối cô ấy đều ra ngoài với người đàn ông kia và không hề mảy may suy nghĩ về hai năm yêu thương mặn nồng của chúng tôi. Còn tôi chỉ biết đắm chìm trong men say để giảm bớt cảm giác cô đơn trong tim.
Tôi tìm mọi cách để tiếp cận hỏi cô ấy liệu còn yêu tôi không và cô ấy nói co nhưng cần thời gian để suy nghĩ thêm. Tôi tự hỏi cô cần thời gian để suy nghĩ thêm hay để tiếp tục chìm đắm trong tình dục với chàng trai kia.
Cảm giác như cô ấy không còn muốn ở bên tôi nhưng vẫn muốn có người ‘dự bị’ khi đã chán chàng trai kia.
Theo Thanh Trâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)