Yêu nhau 7 năm, gái trẻ muốn nhảy cầu khi biết sự thật

Google News

Yêu nhau mặn nồng suốt 7 năm, bỗng một ngày, cô gái trẻ phát hiện ra bạn trai chỉ xem mình như người thay thế khi tình cũ đi lấy chồng.

Mới đây, một cô gái trẻ có nickname Nguyễn Th. lên diễn đàn dành cho phụ nữ chia sẻ rằng, cô và bạn trai yêu nhau đã 7 năm nhưng mãi người ấy vẫn không chịu cưới. Cho đến một hôm, cô vô tình vào tài khoản mạng của người yêu và phát hiện ra đoạn chat giữa anh ấy với tình cũ. Anh ta bảo rằng, cô chỉ là người thay thế khi bạn gái cũ đi lấy chồng và lý do mãi mà anh ta không cưới cô vì không thể quên được tình cũ. Đọc được đoạn chát đó, Nguyễn Th. đau khổ vô cùng và lên mạng hỏi chị em "không biết phải đối mặt thế nào?". Ngay lập tức, Nguyễn Th. đã nhận được những lời khuyên của cư dân mạng.


Toàn văn nội dung đoạn chia sẻ của Nguyễn Th. như sau:

"Nay vô tình lấy điện thoại của bạn trai, vô tình đăng nhập vào zalo thấy tin nhắn như thế này các chị ạ. Em đau lòng quá. Em và bạn trai quen nhau tận 7 năm mà giờ anh ấy lại nhắn tin với người yêu cũ bảo em chỉ là người thay thế. Giờ cô gái đó ly dị chồng rồi mà anh ấy còn dám nói chấp nhận cả con cô đó... Giờ em phải làm sao ạ? Em không biết đối mặt thế nào hết".


Yêu nhau 7 năm, hóa ra chỉ là người thay thế cho bạn gái cũ đi lấy chồng mà thôi

Ngay sau khi Nguyễn Th. chia sẻ, đoạn tâm sự đã lập tức nhận được nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Hoa Dã Qu. bình luận: "Làm người yêu 7 năm mà không cưới đã chán lắm rồi. Bây giờ lại biết được chuyện này nữa thì còn đắn đo gì nữa em. Cho dù em có yêu anh ta nhiều đến thế nào đi nữa thì cũng nên chấm dứt, đau một lần rồi thôi em à. Tất cả mọi chuyện đều đi đến với 3 chữ. Rồi sẽ qua."

Nguyễn Quỳnh Nh. cũng chia sẻ: "Thanh xuân ngắn ngủi lắm bạn, đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt. Nếu đã rõ lòng nhau như vậy thì buông bỏ đi, bắt đầu lại không muộn. Đâm đầu vào vực thẳm mới ngu..."


Trần Thủy chia sẻ: "Từ bỏ là danh dự của người con gái, đừng để đàn ông xem thường. Chưa là gì ta làm lại cuộc tình mới, quên đi, khỏi bận tâm cho cuộc đời có tương lai nha bé".

Nguyễn Thị Kim khuyên cô gái: "Bỏ, sau đó sống tốt hơn trước. Cho nó biết mình bỏ nó vì lí do gì. Nó có xin lỗi lạy lục thì chị nên nhớ, mình đã bị nó xem là người thay thế 7 năm qua, thì bây giờ không thể thay thế thêm ngày nào nữa. Vứt nó đi. Nếu chị gái kia mềm lòng vì lỡ 1 đời chồng mà còn có người thương rồi chấp nhận quay lại thì chị là người bị bỏ".

Hiện đoạn chia sẻ của Nguyễn Th. vẫn liên tục nhận được nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. 

Từ câu chuyện này cho thấy, con gái khi yêu hãy yêu bằng lý trí đừng vì tình cảm quá sâu đậm mà bỏ lỡ mất quãng thanh xuân tươi đẹp của mình. Ngoài kia vẫn còn nhiều đàn ông tốt lắm các cô gái ạ. Thanh xuân của một người con gái ngắn ngủi lắm, đừng vì một kẻ lừa dối, tham lam, ích kỷ, xấu xa mà dằn vặt, đau khổ. 

 

Theo Thùy Linh/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)