Yêu nhau 4 năm bạn trai chưa một lần "đòi"

Google News

Anh xin tôi đừng ghét bỏ mà rời xa anh, hãy thương lấy anh và cùng anh xây dựng một tổ ấm nhỏ.

Tôi và Thái đã yêu nhau được 4 năm rồi, thời gian không hề ngắn cho một cuộc tình. Dự định của chúng tôi là cuối năm nay sẽ tổ chức lễ cưới.

Bốn năm qua Thái đối xử với tôi rất tốt. Anh luôn quan tâm, chăm sóc tôi từng li từng tí và đặc biệt chung thủy tuyệt đối. Chưa bao giờ Thái khiến tôi phải phiền lòng về bất kỳ mối quan hệ nào khác bên ngoài.

Có một điều rất đặc biệt ở Thái nữa, đó là suốt 4 năm yêu nhau đằng đẵng nhưng anh chưa một lần đòi hỏi "chuyện ấy". Tất nhiên những hành động như ôm nhau, hôn môi thì có xảy ra. Song riêng chuyện quan hệ thì tuyệt đối chưa có lần nào. Không phải tôi từ chối gay gắt hay nằng nặc đòi giữ đến đêm tân hôn , là chính bản thân Thái chủ động giữ gìn cho tôi.

Thời buổi bây giờ mà còn có người đàn ông như Thái khiến tôi vừa ngạc nhiên vừa thầm thấy may mắn. Anh là “của hiếm” rồi chứ còn gì nữa. Ngoài ra hẳn Thái phải trân trọng tôi rất nhiều và chân thành muốn lấy tôi làm vợ thì mới “nhịn” được đến mức ấy.

Tuần trước Thái vừa cầu hôn tôi bằng một chiếc nhẫn rất đẹp. Tôi chẳng có lý do gì để từ chối anh. Tôi vui vẻ nhận chiếc nhẫn cầu hôn anh trao rồi cười mãn nguyện trong vòng tay anh, mơ về một gia đình hạnh phúc.

Yeu nhau 4 nam ban trai chua mot lan

Thực sự tôi chán chường lắm. (Ảnh minh họa)

Nhưng Thái đột nhiên sụp xuống chân tôi, nghẹn ngào tiết lộ một bí mật động trời. Anh bảo anh có vấn đề về sinh lý, nói thẳng ra là anh bị bất lực. Anh không có khả năng cho vợ mình một đời sống tình dục bình thường.

Tôi bàng hoàng trước bí mật mà Thái vừa hé lộ. Hóa ra là thế! Hóa ra đây chính là nguyên do mà 4 năm qua Thái chưa một lần đả động đến chuyện “lên giường” cùng bạn gái. Lúc này Thái còn cố tình đợi tôi nhận chiếc nhẫn cầu hôn xong mới tiết lộ bí mật ấy, rõ ràng muốn đặt tôi vào thế sự đã rồi.

Tôi giận Thái không nói rõ với mình ngay từ đầu. Nhưng 4 năm qua Thái luôn bên cạnh chăm sóc tôi là sự thật không thể chối bỏ. Thái còn bảo sức khỏe sinh sản của anh hoàn toàn bình thường, chúng tôi vẫn có thể sinh con được. Có điều trên phương diện kia thì tôi phải chịu thiệt thòi.

Thực sự tôi đang hết sức rối ren. Ai cũng biết vấn đề tình dục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Liệu tôi với Thái có thể sống vui vẻ bên nhau đến hết đời mà không cần chuyện ấy hay không? Tôi vừa muốn chia tay nhưng lại không đành lòng nhìn anh đau khổ. Tôi biết chọn lựa thế nào? Xin mọi người cho tôi vài lời chia sẻ.

(Xin giấu tên)

Theo PGG/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)