"Yêu" dưới nước rất ngọt ngào nhưng không ngờ tác hại thế này

Google News

'Yêu' dưới nước là cách mà nhiều cặp đôi thích thú vì sẽ khiến chuyện ấy thêm mới mẻ. Tuy nhiên, điều này có vô vàn tác hại mà bạn không ngờ tới.

Mặc dù không có chuẩn mực nào cho “chuyện vợ chồng” nhưng “quan hệ” dưới nước cũng không phải là cách sinh hoạt được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích. 
Nhiều người cho rằng, quan hệ tình dục dưới nước dễ có khoái cảm và nhanh đạt đỉnh, có thể đem lại nhiều cảm xúc mới lạ. Thế nhưng, vô vàn tác hại mà bạn không ngờ tời.
Khó chọn tư thế phù hợp
Nước vốn có lực cản và lực nổi, vì vậy, cậu nhỏ khi đi sâu vào bên trong cơ thể đối phương sẽ gặp cản trở từ nhiều phía. Nên việc lựa chọn tư thế yêu phù hợp dưới nước sao cho thuận lợi cũng là vấn đề không nhỏ. Ngoài ra, nếu không gian không đủ rộng thì hai người sẽ có cảm giác chật chội, không thoải mái, dần mất đi hứng thú.
Dễ tổn thương
Nếu cho rằng quan hệ tình dục dưới nước sẽ làm âm đạo của chị em ẩm ướt, khiến việc quan hệ dễ dàng hơn thì đó là một sai lầm. Yêu dưới nước cũng có thể dễ bị nhiễm bệnh hơn, bởi nước rửa sạch chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể, tạo ra ma sát nhiều hơn, làm tăng nguy cơ cọ sát và dễ làm tổn thương âm đạo.
Nước sẽ làm trôi đi dịch nhầy từ âm đạo của người phụ nữ, làm quan hệ khó khăn hơn. Hóa chất hoặc muối trong nước gây ra khô âm đạo tạm thời khiến cuộc yêu của các cặp đôi gặp khó khăn, chị em dễ bị đau đớn khi ân ái.
Dễ mắc bệnh
Nguy cơ lớn hơn cả khi quan hệ tình dục dưới nước là có thể mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đường tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa… Do tác động của nước, môi trường âm đạo mất cân bằng do mất đi dịch nhầy tự nhiên nên vi khuẩn, virut, trùng roi, nấm… có sẵn trong nước dễ xâm nhập và gây bệnh.
Tránh thai không hiệu quả
Nước trong mọi môi trường (dù là bể bơi hay thiên nhiên) cùng các hóa chất (như clo) có thể ảnh hưởng đến độ bền của bao cao su, khiến dụng cụ này dễ bị rách, tuột trong quá trình ân ái. Lúc này, các phương thức phòng tránh thai cũng phức tạp hơn so với khi yêu trong môi trường khô ráo.
Lưu ý:
- Bạn nên mang bao cao su nữ trước khi xuống nước để tăng hiệu quả ngừa thai.
Nếu bao cao su nữ vẫn chưa giúp bạn an tâm, chỉ nên thực hiện màn dạo đầu dưới nước và di chuyển đến nơi khô ráo khi chính thức "lâm trận".
- Lau dọn, khử trùng phòng tắm sạch sẽ, cẩn thận.
- Thắp nến, rải cánh hoa hồng trong bồn tắm.
- Nhằm tránh trơn trượt, bạn hãy đầu tư thêm thanh vịn và khăn lót dưới sàn để giúp đứng vững.
- Nếu ở biển, hãy đảm bảo sóng nước không quá mạnh và bạn đang đứng vững trên nền cát chắc chắn.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)