Yêu đàn bà hơn 12 tuổi, từng có chồng, tôi có là thằng tâm thần?

Google News

Tôi bị hấp dẫn bởi sự thông minh, sắc sảo và dịu dàng của người đàn bà ấy. Cô ấy đưa tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những câu chuyện của mình.

30 tuổi, đã trải qua vài mối tình, nhưng chưa đi đến kết hôn với ai, vì chỉ sau một thời gian hẹn hò, tôi cảm thấy chúng tôi không đủ hấp dẫn nhau để đi đến hôn nhân. Có khi tôi là người chủ động chia tay, có khi người yêu là người chủ động nói lời chia tay.
 
Chỉ đến khi tôi gặp em - một người đàn bà hơn tôi 12 tuổi, em đã từng có chồng nhưng đã ly hôn và đang nuôi một đứa con gái một mình tôi mới cảm thấy trái tim mình rung động thực sự.
Tôi bị hấp dẫn bởi sự thông minh, sắc sảo và dịu dàng của người đàn bà ấy. Cô ấy đưa tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những câu chuyện của mình. Ánh mắt của cô ấy không còn trẻ, đã hằn lên những vết chân chim, nhưng sao tôi vẫn thấy ánh mắt ấy, đôi môi ấy và nụ cười ấy đẹp đến vô cùng.
Phải mất một thời gian khá dài, tôi mới dám ngỏ lời yêu thương người ấy. Thời gian đầu, cô ấy chỉ cười nói tôi là trẻ con, và coi tôi là một đứa trẻ con. Nhưng sau đó, bằng sự chân thhnh của mình, bằng trái tim nhiệt huyết của mình, tôi đã chứng minh cho cô ấy thấy tình yêu tôi dành cho cô ấy là có thật. Tình yêu của tôi được đáp lại.
Hiện tại, chúng tôi đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, nhưng không ai ủng hộ mối quan hệ của tôi và cô ấy, kể cả bố mẹ tôi, bố mẹ cô ấy, con gái riêng của cô ấy cũng không đồng ý và bạn bè, người thân của chúng tôi thì càng không.
Bạn bè của cô ấy, nghĩ rằng tôi đến với cô ấy chỉ vì tiền, tôi muốn lợi dụng sự giàu có của cô ấy một thời gian rồi sau đó cao chạy xa bay. Họ nói về tôi với những lời lẽ khinh miệt như trai bao, đồ điế, đực,... và nhìn tôi bằng con mắt khinh bỉ.
Còn bạn bè của tôi, họ cho rằng cô ấy lừa dối sự ngây thơ của tôi, để tôi phục thể xác cô ấy một thời gian và sau đó đá tôi như đá một quả bóng vậy. Không ai tin vào tình yêu chúng tôi dành cho nhau, dù rằng tình yêu ấy là có thật.
Chúng tôi đang có những ngày hạnh phúc và sẽ có những ngày hạnh phúc bên nhau trong quãng đời còn lại của mình. Nhưng sao không ai hiểu điều đó, trong mắt thiên hạ, tôi chỉ là một thằng đàn ông dở hơi, nếu không thì cũng hám tiền, chấp nhận ôm ấp người đàn bà hơn một giáp để hưởng cuộc sống sung túc, nhàn hạ.
Theo Trường/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)