Yêu 3 tháng mới biết bạn trai hơn 25 tuổi, cô gái vẫn quyết cưới

Google News

Mặc dù bạn trai hơn rất nhiều tuổi nhưng cô gái này nói rằng cô không quan tâm đến chuyện đó bởi "chuyện chăn gối" của họ rất hòa hợp nhau.

Tháng 11/2017, cô Briony Kelly, 26 tuổi, sống tại thành phố Portsmouth, Hampshire, nước Anh, đã gặp người giao hàng tên Andy Johnston, 51 tuổi, khi ông giao hàng tới nhà cô. Cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình" và bắt đầu trò chuyện với nhau.
Briony bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai và sự hài hước, dí dỏm của ông Andy. Ngược lại, người đàn ông 51 tuổi cũng luôn cảm thấy Briony là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ yêu đương vì cảm thấy vô cùng hòa hợp với nhau. Thế nhưng khi yêu nhau được 3 tháng, Briony mới phát hiện bạn trai hơn mình 25 tuổi. Ông Andy chỉ ít hơn mẹ của cô Briony 4 tuổi.
Yeu 3 thang moi biet ban trai hon 25 tuoi, co gai van quyet cuoi
 Cô Briony và ông Andy cách nhau tới 25 tuổi.
"Khi chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện, tôi nghĩ ông ấy trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật vì thái độ và quan điểm sống tích cực. Tôi đã phải lòng ông ấy vì chính tính cách chứ không phải điều gì khác. Định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau. Tôi đã thử hẹn hò với những người cùng tuổi nhưng không có cảm xúc gì và tôi đang rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại", cô Briony chia sẻ.
Ban đầu, bố mẹ của Briony cũng hoài nghi về mối quan hệ này, muốn cô tìm một người bạn trai trẻ tuổi hơn. Thế nhưng sau đó, chính tính cách chân thành và thật thà của ông Andy đã thuyết phục được bố mẹ của Briony. Chỉ sau 8 tháng yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới đính hôn và chuyển về sống chung một nhà.
Nói về khoảng cách tuổi tác quá lớn, cô Briony khẳng định không hề bận tâm. Cô nói: "Nhiều người nhầm lẫn tôi với Andy là bố con, thậm chí còn tỏ ra sốc khi biết chúng tôi đã đính hôn. Họ cho rằng tôi lấy Andy vì tiền. Thực chất, tôi có đủ khả năng để chi trả cho những nhu cầu của mình. Tôi đã nói thẳng với những người khác rằng chúng tôi sẽ kết hôn và có con. Đối với tôi, tình yêu là không phân biệt tuổi tác".
Yeu 3 thang moi biet ban trai hon 25 tuoi, co gai van quyet cuoi-Hinh-2
Cặp đôi đã đính hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới. 
Briony cũng cho biết, "chuyện ấy" giữa cô và ông Andy vô cùng hòa hợp, phấn khích: "Đêm đầu tiên của chúng tôi thật sự tuyệt vời. Ông ấy thể hiện mình là một quý ông lịch lãm. Đó là điều mà nhiều người nghĩ đàn ông ở tuổi đó không thể làm được nữa. Có một sự kỳ thị lớn xung quanh những mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác, nhưng giờ đây chúng tôi không còn bận tâm".
Thực chất, cô Briony kiếm được nhiều tiền hơn cả bạn trai. Cô khẳng định cả hai đến với nhau không phải vì tiền bạc hay mù quáng mà là bởi tình yêu thực sự. Đến bây giờ, ngay cả gia đình cô Briony cũng đã đồng ý cho mối quan hệ này. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong năm 2020 và sẽ có con.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)