Yêu 2 năm mà người yêu không dẫn tôi về quê

Google News

Lần nào anh về quê cũng nói cho tôi biết, nhưng không cho tôi về cùng, dù tôi muốn như vậy,...

Tôi 23 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, còn người yêu 25 tuổi, anh cũng đã đi làm ổn định công việc với mức thu nhập hơn 10 triệu mỗi tháng. Còn tôi đang đi xin việc.
Chúng tôi yêu nhau được 2 năm, lúc đó tôi còn đang là sinh viên năm thứ 3, còn anh mới ra trường chưa lâu. Thời gian yêu nhau, anh luôn tỏ ra là người chu đáo, quan tâm đến tôi, chúng tôi cũng đã đi quá giới hạn tình yêu khi hai đứa yêu nhau được 6 tháng.
Ảnh minh họa. 
Tôi cũng không quá quan trọng chuyện trinh tiết, cả anh cũng vậy, nên chúng tôi thấy điều đó là bình thường. Anh vẫn rất quan tâm đến tôi, vẫn đưa hình tôi và anh lên facebook và zalo thường xuyên, nhưng không bao giờ anh dẫn tôi đi gặp bạn bè, người thân của anh.
Tôi có thắc mắc thì anh giải thích, chưa đâu vào đâu, anh không muốn sau này không đến được với nhau cả tôi và anh đều cảm thấy khó xử. Điều đó có nghĩa, anh không xác định lâu dài với tôi, còn tôi thì lại muốn xác định lâu dài với anh, chúng tôi thi thoảng mâu thuẫn về việc này. Có lần tôi muốn chia tay, nhưng anh lại chủ động làm lành, nói tôi tính khí trẻ con.
Bạn bè anh không cho tôi gặp, về quê nhà anh anh cũng không muốn cho tôi về cùng. Cứ hai tuần anh lại về quê một lẫn, mỗi lần về thường 2-3 ngày mới lên, lần nào về anh cũng nói với tôi, nhưng khi tôi ngỏ ý muốn về cùng, anh lại từ chối. Anh nói bố mẹ anh và cả anh vẫn chưa sẵn sàng cho sự thay đổi, chờ cơ hội nào đó thuận lợi hơn anh sẽ đưa tôi về.
Trong khi đó, nhà tôi anh về đến 5 lần rồi, lần nào bố mẹ tôi cũng rất chu đáo với anh, bố mẹ tôi cứ nhắc chuyện tại sao anh không đưa tôi về quê nhà anh, tôi cũng không hiểu vì lý do gì mà anh không đưa tôi về quê nhà anh nữa, trong khi tôi rất chân thành với anh, xác định lâu dài với anh.
Liệu có phải, anh chưa thực sự yêu tôi, và không muốn tiến tới hôn nhân hay không? Tôi nên tiếp tục hay chia tay tìm người đàn ông thực sự yêu thương, trân trọng mình.
Theo Trang/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)