Xót xa người vợ bỏ tiền “mua chồng” từ tay bồ nhí

Google News

Người vợ của "lão tình nhân già" cay đắng cho số phận của mình khi phải bỏ tiền "mua chồng" từ tay bồ nhí.

Nhìn cô gái chỉ đáng tuổi con gái mình mà lại trắng trợn ra giá, người vợ của "lão tình nhân già" cay đắng cho số phận của mình khi phải bỏ tiền "mua chồng" từ tay bồ nhí.
Có hàng ngàn bài thơ, hàng trăm bài hát ngợi ca vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn của phụ nữ, cũng vì thế mà phụ nữ nói chung được gọi là "phái đẹp". Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó không ít những người phụ nữ "đáo để" khiến không chỉ đàn ông, mà cả cộng đồng phải kinh ngạc.
Xot xa nguoi vo bo tien “mua chong” tu tay bo nhi
 
Đã có lúc người ta bảo: "Tình yêu là thứ duy nhất không thể mua được bằng tiền". Vậy mà ngày nay, đã có không ít người đem tình yêu ra bán, trao đổi thành các món quà hay nấc thang danh vọng.
Trước tiên chúng tôi muốn bạn nghe câu chuyện về một người con gái mặc cả tình yêu với vợ của người tình mà mình đang yêu.
Cô gái ấy yêu một người đàn ông có vợ. Cô thấy mình đã mất mát rất nhiều với người tình mà không thấy anh ta hứa hẹn bỏ vợ để lấy mình. Thấy thế cô ta đến gặp vợ người yêu và nói thẳng:
- Chồng chị mê tôi như điếu đổ. Đã bao lần tôi bảo anh ấy quay về với vợ con, nhưng anh ấy không nghe. Bây giờ tôi chỉ gọi một câu là anh ấy theo tôi răm rắp. Nhưng tôi chán lão ta rồi. Tôi sẽ bỏ lão ta nếu chị chấp nhận đưa cho tôi 25 triệu đồng. Chị suy nghĩ đi, nếu không muốn tôi phá nát cái nhà này.
Nhìn cô gái chỉ đáng tuổi con gái mình mà lại trắng trợn ra giá, người vợ của "lão tình nhân già" cay đắng cho số phận của mình và cả chồng mình nữa. Hóa ra chồng chị chỉ đáng giá 25 triệu bạc thôi sao? Nghẹn ứ lên cổ nhưng chị vẫn ôn tồn nói với cô gái trắng trợn kia rằng:
- Anh ấy về với tôi hay không thì mặc anh ấy. Tôi lấy chồng chứ không mua chồng.
Thấy vợ của tình nhân quá rắn, cô gái ra về và ném lại một câu nói vớt vát:
- Tôi đã ngã giá rẻ vậy mà không chịu nghe. Cẩn thận kẻo mất chồng đấy.
Xot xa nguoi vo bo tien “mua chong” tu tay bo nhi-Hinh-2
 
Trên gác hai, người đàn ông - tình nhân của cô gái - đang úp mặt vào gối để che bộ mặt đau đớn và có phần hổ thẹn. Anh đã nghe trọn vẹn cuộc ngã giá không thành giữa vợ và cô bồ trẻ. Tưởng rằng câu chuyện đến đây kết thúc. Ai ngờ cô gái đanh đá, đáo để kia đâu có chịu buông tha gia đình người tình. Đêm đêm cô gọi điện đến nhà anh để nói những lời tình tứ và gạ gẫm.
Có hôm vợ anh nhấc máy, đầu dây bên kia vang lên giọng nói ngọt ngào của con cáo già đội lốt thỏ non. Nào là: "Anh sang đây với em đi. Em nhớ mãi cái hôm anh làm cho em sung sướng. Nằm nhà với con vợ già mà anh không thấy chán à?".
Đã thế ban ngày cô ta xông thẳng tới cơ quan của anh, tay ôm ấp, tay vò đầu anh như một ả cave thực thụ. Thỉnh thoảng cô ta còn cúi xuống hôn má anh đánh "choẹt" một cái, khiến cả phòng giật mình rồi mọi người phá lên cười. Tiếng đồn rằng anh đưa tình nhân vào hẳn cơ quan lan ra khắp công ty. Gặp ai, anh cũng thấy họ nhìn anh với con mắt giễu cợt.
Khi không khí gia đình anh căng lên như dây đàn là lúc cô gái kia quay lại gặp người vợ. Lần này cô ta đã thắng. Vì nghĩ "của đi thay người" và không muốn nghe những lời rác tai từ phía cô gái kia gọi đến, nên chị vợ đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt, quyết định bấm bụng trả cô ta 25 triệu, coi như tiền chuộc anh.
Không biết rồi người phụ nữ đau đớn bỏ 25 triệu "chuộc chồng" liệu có được yên thân không? Hay sau khi tiêu hết tiền, cô tình nhân cũ của chồng lại đến vòi vĩnh tiếp? Cũng không biết người đàn ông đầu hai thứ tóc "giá 25 triệu" kia sau khi tường tận câu chuyện có nhận ra sai lầm của mình và quay về bên mái ấm gia đình hay không...
Theo Thế giới trẻ

Bình luận(0)