Xoa sữa tắm trực tiếp sẽ khiến làn da xuống cấp

Google News

Hầu hết chị em đều sử dụng các loại sữa tắm dưỡng trắng hàng ngày, tuy nhiên ít người biết những thói quen tưởng chừng “vô thưởng vô phạt” dưới đây sẽ khiến da càng xuống cấp.

Phái đẹp cần dùng sữa tắm để nâng niu, chăm sóc làn da của mình. Để không uổng công sức bôi sữa tắm lên người mà da vẫn không sạch, không mịn và không thơm, các bạn hãy tránh những sai lầm sau.
Xoa sua tam truc tiep se khien lan da xuong cap
Ảnh minh họa 
Tắm với nước quá nóng
Tắm nước nóng mang lại cảm giác thư giãn và rất thoải mái, nhưng điều này lại không tốt cho da chút nào. Bởi nước nóng có thể lấy đi hết những chất dầu tự nhiên có trên da, khiến da trở nên khô ráp, xỉn màu và nhanh lão hóa.
Khi da khô sẽ dễ bong tróc và hình thành nhiều tế bào chết nên khó hấp thu dưỡng chất từ sữa tắm hơn, từ đó không đạt được hiệu quả dưỡng trắng như bạn mong muốn. Vì vậy, bạn chỉ nên tắm với nước ấm có nhiệt độ khoảng 35 độ C để sữa tắm có thể phát huy công dụng và chăm sóc làn da trọn vẹn hơn.
Thay đổi sữa tắm liên tục
Nhiều bạn gái vì nóng lòng muốn có làn da trắng thơm mịn màng nhanh chóng mà thay đổi liên tục sữa tắm. Bạn có biết điều này có thể khiến sữa tắm không có thời gian để phát huy hết công dụng.
Song song đó, việc phải liên tục tiếp nhận các thành phần từ các loại sữa tắm khác nhau có thể dẫn đến da khô, dị ứng, mẩn đỏ… Do đó, nếu bạn đã tìm được một loại sữa tắm dưỡng trắng uy tín và không gây kích ứng thì nên kiên trì sử dụng lâu dài để thấy được hiệu quả mong muốn.
Thoa sữa tắm trực tiếp lên da
Theo thói quen của nhiều người là sau khi làm ướt người dưới vòi sen sẽ lấy ngay sữa tắm ra tay rồi bôi trực tiếp vào da. Nhưng các bạn có biết, hành động vô ý tưởng chừng vô hại này đã làm hại cho da, vùng da tiếp xúc với sữa tắm nhiều nhất rất dễ bị tổn thương và không làm sạch da từ sâu bên trong. Tốt nhất, các bạn hãy đánh tan sữa tắm để tạo thành bọt rồi mới bôi nhẹ lên da. Hoặc có thể tạo bọt ở bông tắm để các tinh chất từ sữa tắm thẩm thấu sâu vào da, giúp sữa tắm mới phát huy công dụng của mình.
Không quan tâm đến thành phần của sữa tắm
Không phải tất cả sữa tắm dưỡng trắng đều có thành phần an toàn và phù hợp với làn da của bạn. Nếu không chú ý lựa chọn những thành phần an toàn, hội con gái không những không thể dưỡng trắng da như mong muốn mà còn có thể khiến cho da bị kích ứng, mẩn đỏ và trở nên nhạy cảm hơn.
Theo thienthanh (doisongvietnam.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)