Xa nhau 2 tháng, cặp đôi U60 ngày nào cũng làm hành động mùi mẫn này

Google News

Chung sống hơn 30 năm nhưng những giây phút riêng tư, cặp đôi này vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào chẳng kém cạnh những đôi uyên ương trẻ tuổi.

Mới đây, facebooker có nickname Huỳnh Triệu Vy đã đăng tải câu chuyện của bố mẹ mình trên mạng xã hội. Ngay khi được chia sẻ, những dòng tin nhắn chứa đựng nhiều tình cảm của bố mẹ cô nàng đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Theo lời chia sẻ, mẹ của Huỳnh Triệu Vy vào Đồng Nai trông cháu ngoại 2 tháng. Mới đi được mấy ngày mà bố nhớ quá nên liên tục nhắn tin, gọi điện. Mặc dù cả 2 năm nay đã gần 60 nhưng tính tình vẫn rất trẻ trung. Vì khoảng cách xa nên cầu nối duy nhất là điện thoại hoặc facebook, có lẽ vì thế mà bố mẹ Triệu Vy rất tích cực tìm hiểu livestream, gọi video, đổi ảnh bìa... như thế nào để tương tác trực tiếp với nhau.
Câu chuyện của Triệu Vy nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
Trong những dòng tin nhắn mà cô con gái này chia sẻ, có thể thấy bố mẹ Triệu Vy xưng hô anh – em, ông xã – bà xã hết sức tình cảm, thậm chí còn gọi là em yêu và anh yêu khiến dân mạng cũng phải ghen tỵ. Đôi lần, bố Triệu Vy đi nhậu, mẹ của cô cũng rất nhẹ nhàng khuyên nhủ và nhận lại là dòng tin nhắn dặn dò của người vợ khiến ai cũng rưng rưng: “Dù em có đi lâu mấy anh cũng nhớ lời em. Lớn tuổi rồi hãy đặt nghĩa vợ chồng lên trên tất cả mọi cám dỗ cho em được yên lòng, cho em được sống thoải mái tình cảm vợ chồng lúc xế chiều. Cảm ơn anh, em rất vui và yêu anh khi điều em mong ước là sự thật”.
Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi U60 này đã gây sốt trên mạng xã hội. Đa phần các bình luận đều bày tỏ sự ghen tỵ với hạnh phúc mà cặp đôi này đang có. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng cho rằng những tin nhắn ngọt ngào của họ rất đáng để các cặp đôi trẻ học hỏi nhằm giữ lửa hôn nhân.
Thành viên có nick Mai Hằng cho hay: “Trời ơi, đọc xong tin nhắn mà cảm giác như đây là chuyện tình của những người mới yêu. Không ngờ cô, chú đã lớn tuổi mà vẫn ngọt ngào đến vậy”.
Bố mẹ Triệu Vy đã có hơn 30 năm chung sống. Ảnh: NVCC 
Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng trong cuộc sống xô bồ hiện tại, hạnh phúc gia đình thật mong manh thì câu chuyện này càng làm người ta tin tưởng vào tình yêu thân thành. “Có lẽ bài học dành cho các cặp đôi đơn giản chỉ là sưởi ấm trái tim nhau bằng những tin nhắn ngọt ngào như vậy. Chỉ cần thế thôi cũng đủ khiến nửa kia “đổ rạp” rồi”, thành viên Quốc Huy cho hay.
Những tin nhắn tình cảm của bố mẹ Triệu Vy dành cho nhau. Ảnh chụp màn hình 
Liên hệ với Huỳnh Triệu Vy, cô bạn cho hay đây chính là câu chuyện của bố mẹ mình. Bố của Triệu Vy tên Huỳnh Ngọc Châu và mẹ tên Nguyễn Thị Thùy Tâm. Cặp đôi cưới nhau từ năm 1985 và đến nay đã có 33 năm chung sống hạnh phúc. “Cuộc sống của ba mẹ mình cũng trải qua vô vàn sóng gió, nhưng đến cuối cùng họ vẫn nắm chặt tay nhau và sống rất hòa thuận. Đặc biệt, khi có con dâu, con rể rồi cháu nội, cháu ngoại thì tình cảm càng khăng khít hơn. Nhưng hiếm khi ba mẹ thể hiện tình cảm trước mặt con cháu mà chỉ dành cho nhau những lúc riêng tư như thế này thôi”.
Triệu Vy cũng cho biết thêm, nếu mẹ có giận ba, ba lúc nào cũng là người chủ động làm lành. Do vậy mà hiếm khi ba mẹ Triệu Vy giận dỗi nhau lâu. “Mẹ mình còn khuyên con gái sau này lấy chồng phải suy nghĩ kỹ, tìm người phù hợp với hoàn cảnh đôi bên và quan trọng là thương vợ, thương con”.
Khi Triệu Vy đăng những tin nhắn tình cảm của ba mẹ lên mạng xã hội, mẹ ngượng ngùng và có phần xấu hổ, bởi mẹ cho rằng mạng xã hội rất nguy hiểm và thị phi. Nhưng cô nàng vẫn muốn chia sẻ với dân mạng kèm theo lời nhắn nhủ: Hãy yêu thương thật nhiều và thật dài lâu!
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)