Vượt 200km về chăm vợ ốm và cái kết chết điếng

Google News

Chúng tôi kết hôn được hơn 1 năm, chưa có con. Tôi rất yêu vợ, cô ấy là người tôi theo đuổi rất lâu mới nhận được lời đồng ý.

Thực ra, trước tôi cô ấy đã từng yêu một người rất sâu đậm, nhưng nghe đâu người đó vì quá mải mê sự nghiệp nên đã phụ cô ấy, chính vì thế mà họ chia tay nhau.
Cưới nhau về, tôi biết cô ấy còn nhiều vương vấn nên cũng cố gắng quan tâm, ở bên cạnh mong cô ấy sẽ hiểu tấm lòng của tôi.
Công việc tôi rất bận, vì làm trong ngành xây dựng nên tôi thường xuyên phải đi công trình xa nhà, biết xa xôi như thế thiệt thòi cho vợ, nên mỗi khi ở nhà, tôi cũng rất cố gắng bù đắp cho vợ.
Vuot 200km ve cham vo om va cai ket chet dieng
Ảnh minh họa. 
Cũng may vợ hiểu cho tôi, cô ấy quả thực là người phụ nữ tuyệt vời. Vợ hiền thục, dịu dàng, cô ấy khiến tôi bình yên mỗi khi trở về nhà. Chỉ có điều hơn 1 năm nay chúng tôi vẫn chưa có con, chính vợ an ủi tôi, con cái là lộc trời cho, không vội được.
Cách đây 1 tuần, tôi có việc phải xa nhà 3 ngày, như bình thường cứ mỗi lần đi xa, tối nào tôi cũng điện về nói chuyện với vợ. Lần đấy đến tối thứ 2, tôi gọi về cho vợ, cô ấy bảo bị sốt nên phải đi ngủ sớm. Tôi nghe vậy thì lo lắm, nghĩ cô ấy 1 thân 1 mình ở nhà, tôi phóng xe máy về ngay đêm đó, tính quãng đường 200 km, đi cùng lắm là 5 tiếng.
Tới gần 1 giờ sáng, tôi về đến nhà. Lên phòng ngủ, vừa định xoay nắm đấm cửa thì tôi thấy cửa không khóa, sợ làm vợ tỉnh giấc, tôi mở nhẹ nhàng. Ai ngờ, đập vào mắt tôi là cảnh vợ ngủ ngon lành... trong tay người đàn ông khác... Dưới ánh điện ngủ, tôi lặng người khi phát hiện, đó chính là mối tình đầu của cô ấy.
Tôi rụng rời, thiếu chút nữa thì quỵ xuống, cảnh tượng trước mắt khiến tôi không trụ vững. Tôi không đủ sức làm ầm ỹ lên, cũng không muốn vào cho vợ và gã đàn ông kia một trận, chỉ biết mình thất bại thảm hại.
Tôi bỏ đi, uống say khướt cả đêm hôm ấy, gần như phát điên phát rồ. Quay trở lại công trình, tôi nhắn cho vợ sẽ về muộn thêm vài ngày.
Tôi không biết phải đối diện với chuyện này như nào nữa, vừa giận vợ, vừa uất hận, ghen tuông... Tôi có nên ly hôn để giải thoát cho cô ấy không, còn chuyện hơn 1 năm nay cô ấy không mang bầu, liệu có phải cô ấy cố tình không. Tôi phát điên mất, tôi nên làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)