Vương Lực Khang chất lượng không ổn nên mới vi phạm quảng cáo?

Google News

(Kiến Thức) - Cục ATTP vừa khuyến cáo về thông tin quảng cáo sai phạm của Vương Lực Khang trên website banlinhdanong.meohay.website. Trước thông tin này, rất nhiều người tiêu dùng hoang mang về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế, thời gian vừa qua trên website banlinhdanong.meohay.website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lực Khang vi phạm quy định quảng cáo thực phẩm.
Trước sai phạm trên, nhiều người tiêu dùng hết sức hoang mang và đặt câu hỏi nghi vấn về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm Vương Lực Khang bị cảnh báo.
Vuong Luc Khang chat luong khong on nen moi vi pham quang cao?
Website banlinhdanong.meohay.website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lực Khang vi phạm quy định quảng cáo
Chia sẻ với Kiến Thức, anh Trần Thanh Bình (Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) tỏ ra băn khoăn về chất lượng của Vương Lực Khang trước tin sản phẩm này vi phạm quy định quảng cáo. “Tình cờ thấy quảng cáo nhiều trên mạng, tôi đang có ý định mua Vương Lực Khang về uống với mong muốn cải thiện vấn đề sinh lý, cho đời sống vợ chồng thêm thăng hoa. Thế nhưng mới đây tôi lại nghe thông tin sai phạm của sản phẩm này. Tuy thông tin cảnh báo không nói về chất lượng sản phẩm, nhưng tôi vẫn thực sự hoang mang nghi ngờ, bởi nếu không có vấn đề gì thì sao họ phải quảng cáo sai lệch đến mức bị cảnh báo vi phạm. Tôi đang không biết có nên thử dùng Vương Lực Khang nữa không”.
Đồng quan điểm, chị Lê Bích Thảo (Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) cho biết cũng đang tìm hiểu Vương Lực Khang để mua cho chồng uống nhằm cải thiện phong độ. Tuy nhiên, khi đọc thông tin sản phẩm này "dính" vi phạm quy định quảng cáo của Cục an toàn thực phẩm thì chị lại cảm thấy may mắn vì chưa mua cho chồng dùng.
Chị Thảo còn cho biết thêm: "Đọc trên báo còn thấy cơ quan chức năng cảnh báo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe TNHH Mộc Hoa Đường tại website trên. Nhưng thật sự với một sản phẩm vi phạm đã bị cảnh báo thì dù ở website này hay website khác cũng vậy thôi, liệu có đáng tin cậy, chất lượng có thật sự đúng như quảng cáo hay không?".
Cũng bày tỏ quan điểm về sản phẩm Vương Lực Khang của Mộc Hoa Đường, chị Nguyễn Thùy Dương (Yên Hòa, Cầu Giấy) còn đặt ra nghi vấn: "Một sản phẩm đã từng bị xử phạt vì quảng cáo không phép, giờ lại tiếp tục bị cảnh báo vi phạm quy định quảng cáo, liệu có thể coi là sản phẩm uy tín, chất lượng?"
Chị Dương cho biết: “Gần đây, tôi thấy ông xã có hỏi về sản phẩm Vương Lực Khang và định mua để cải thiện chuyện phòng the của hai vợ chồng. Tôi còn đang băn khoăn về thông tin về lần phạt cách đây chưa đầy năm của Công ty này, cũng với sản phẩm này, thì lại tiếp tục đọc được thông tin Vương Lực Khang vi phạm quy định quảng cáo thì vợ chồng tôi đã từ bỏ ý định ngay. Chúng tôi nghĩ rằng một sản phẩm uy tín và chất lượng tốt thì tại sao lại có thể liên tục vi phạm các quy định của cơ quan quản lý như vậy”.
Theo chị Dương, trên thị trường hiện nay sự bát nháo trong việc quảng cáo và chào bán thực phẩm chức năng/ thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng khiến người tiêu dùng lo ngại. "Những thực phẩm chức năng thực sự tốt thì không cần nhập nhèm quảng cáo vống lên, thổi phồng công dụng để lừa người tiêu dùng. Còn những sản phẩm đã bị cơ quan quản lý nhắc nhở, cảnh báo vi phạm thì chắc chắn có vấn đề. Vì vậy tôi không bao giờ sử dụng những sản phẩm này", chị Dương khẳng định.
Được biết, Vương Lực Khang là sản phẩm do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường (Địa chỉ: số nhà 07, lô L2, dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, Thôn Thượng, xã Thanh Liệt, huyên Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)