Vun vén cho em chồng với giám đốc, tôi sốc khi biết bí mật

Google News

Làm chị dâu 6 năm trời rồi mà tôi vẫn còn sốc vô cùng khi biết tin này của em chồng.

Trong một lần em chồng đến công ty đưa giúp tôi tài liệu, mọi người ở văn phòng tôi đều đã gặp cô ấy. Ai cũng có ấn tượng tốt về cô ấy, bởi cô ấy dáng vóc thì xinh xắn đáng yêu, giọng nói nhẹ nhàng, lễ phép. Nhiều anh chàng bảo tôi có cô em chồng như thế mà cứ giấu. Thậm chí, sau hôm đó, vị giám đốc mới còn gọi riêng tôi đi cà phê, hỏi thăm tin tức và ngỏ ý muốn “cưa” em chồng tôi.
Giám đốc tên Chung, còn rất trẻ, đi du học nước ngoài về thì vào làm quản lý sau đó leo lên vị trí giám đốc nhân sự chỉ trong 2 năm. Ban đầu nhóm đồng nghiệp chúng tôi rất bất ngờ, sau thì lộ ra chút tin tức Chung là con trai út của tổng giám đốc công ty. Nói như vậy cũng đủ hiểu tương lai của Chung sau này vô cùng tươi sáng. Tôi cũng rất mừng nếu có thể kết thông gia được với nhà giám đốc nên ra sức vun vào.
Tôi đưa cho giám đốc số điện thoại, facebook của em chồng, việc còn lại là của hai người họ. Nửa tháng sau tôi đã thấy em chồng đi chơi với Chung, vài lần còn mang hoa do Chung tặng về nhà, tôi đoán là họ sắp thành một đôi rồi.
Ở công ty, mối quan hệ của tôi và giám đốc Chung cũng tốt hơn. Ngoài công việc ra thì thỉnh thoảng còn nói về việc nhà cửa. Tôi có cảm giác Chung thật sự yêu thích em chồng tôi và có ý định tiến tới hôn nhân. Tôi về kể cho bố mẹ chồng nghe, ai cũng vui mừng.
Vun ven cho em chong voi giam doc, toi soc khi biet bi mat
Ai cũng có ấn tượng tốt về cô ấy, bởi cô ấy dáng vóc thì xinh xắn đáng yêu, giọng nói nhẹ nhàng, lễ phép. (Ảnh minh họa) 
Thế mà hôm qua, do hỏng xe nên tôi phải đi taxi về và phải xuống xe từ ngoài ngõ, tôi lững thững đi bộ vào thì nghe tiếng tranh cãi nho nhỏ ở một góc nhà. Chỗ đó có cây hoa giấy rậm rạp che phủ cả một mảnh nên nếu có ai đứng bên trong thì người ngoài cũng không nhìn thấy. Do nghe tiếng giống như em chồng đang cãi nhau với ai đó nên tôi dừng lại lắng nghe.
Nghe một lúc mà tôi tái mặt vì phát hiện ra bí mật không ngờ tới. Em chồng tôi đang ép người đàn ông kia ly hôn để cưới cô ấy, nếu không, cô ấy sẽ đồng ý làm vợ giám đốc Chung.
Trời ơi, nghe chuyện mà tôi thề rằng không hề nghĩ tới người đó lại là cô em chồng lúc nào cũng dịu dàng lễ phép, bị trêu chọc thì cười thẹn thùng!!! Làm chị dâu 6 năm trời rồi mà tôi không ngờ cô ấy lại có thể yêu đương với một người đàn ông có vợ trong âm thầm như thế. Cả nhà chẳng ai hay biết gì.
Tôi lại nhẹ chân bỏ ra quán cà phê đầu ngõ ngồi vì sợ mở cửa vào nhà thì sẽ đánh động 2 người kia, 20 phút sau mới dám về. Mấy hôm nay, tôi chưa biết phải đối mặt với em chồng như thế nào. Cô ấy vẫn tỏ ra thản nhiên, vẫn nhận điện thoại của giám đốc công ty tôi, trò chuyện vui vẻ trước mặt cả nhà. Tôi thất vọng vô cùng và cũng cảm thấy sợ hãi. Nếu Chung mà biết bí mật này thì tôi còn mặt mũi nào làm việc ở công ty nữa. Tôi phải làm gì bây giờ hả mọi người? Có nên tìm cách nói chuyện, khuyên nhủ em chồng cắt đứt với người đàn ông kia và toàn tâm toàn ý với mình giám đốc Chung thôi không? Tôi lo lắng quá!
Theo T.Q.L.B/ Vietgiaitri

>> xem thêm

Bình luận(0)