Vừa thông báo có thai, chồng đã chạy thẳng về nhà tát vợ bôm bốp

Google News

Khi tôi gọi điện nói với anh rằng tôi đã mang thai, không ngờ anh vội vàng về nhà, lao vào tát tôi đau điếng!

Tôi năm nay 27 tuổi, bằng tuổi tôi, các chị em ở quê đã tay bồng tay bế còn tôi thì vẫn đi về một mình. Mặc dù bạn bè và gia đình tôi ra sức giới thiệu cho tôi rất nhiều chàng trai nhưng tôi không thấy ai trong số họ hợp với tôi cả, có lẽ tôi hơi kén chọn. Bị bố mẹ nhiều lần giục giã, cuối cùng, tôi cũng chịu đến gặp chồng tôi bây giờ qua mai mối. Chồng tôi là một quản đốc, lớn hơn tôi 5 tuổi, ngoại hình bình thường, hơi thấp một chút.
Hình minh họa.
Ban đầu thấy anh, tôi thấy hơi thất vọng, dù sao tôi tôi cũng từng học đại học còn anh chỉ tốt nghiệp trung học rồi đi làm. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, tôi đã thay đổi cái nhìn về anh, anh là người đứng đắn, chững chạc, chịu khó làm ăn và biết chăm lo cho gia đình.
Anh lại rất chu đáo, quan tâm đến tôi nên sau 3 tháng quen biết, tôi đã ưng thuận cùng anh ấy về chung một nhà. Thấy 2 chúng tôi quý mến nhau, bố mẹ 2 bên rất mừng nên đã nhanh chóng tổ chức đám cưới vì tuổi của cả 2 đều không còn nhỏ.
Đêm tân hôn, chồng tôi rất vui mừng vì anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã có một đêm tân hôn thăng hoa và trọn vẹn.
Sáng hôm sau, chồng tôi nhận được lịch công tác nên dù vẫn bịn rịn chồng, tôi đành phải để anh ấy đi. Do tính chất công việc nên chồng tôi thường xuyên phải đi nhiều nơi, lúc anh ấy ở Hòa Bình, chỉ vài ngày sau đã vào tới Lâm Đồng. Tôi hiểu và thông cảm cho anh ấy.
Sau cưới, chồng tôi đi công tác đã được gần 2 tháng, tôi ở nhà nhớ mong anh ấy mỏi mòn. Nhiều lúc ở nhà một mình vò võ, tôi chỉ biết khóc vì tủi thân. Gần 1 tuần nay, tôi thấy người hơi khác lạ lại chậm kinh nên đến bệnh viện kiểm tra. Khi bác sỹ nói tôi mang thai, tôi đã rất sốc. Khi tôi thông báo tin vui này cho gia đình, bố mẹ 2 bên đều rất mừng.
Tôi nhanh chóng gọi điện cho chồng tôi báo tin mừng, chồng tôi cũng ngần ngừ và nói rằng anh ấy sẽ sớm hoàn thành dự án để về nhà với tôi vài ngày.
Sáng sớm hôm sau, chồng tôi đã về đến nhà. Khi tôi mở cửa đón anh, trái với nụ cười trên môi tôi, chồng tôi trông rất tức giận. Khi tôi hỏi anh có chuyện gì đã xảy ra, anh tát tôi một cái đau điếng và chỉ vào bụng tôi nói rằng chúng tôi mới chỉ quan hệ có một lần, làm sao có thể dễ dàng thụ thai được.
Cái tát của chồng làm tôi choáng váng và nghe những lời từ anh ấy, trái tim tôi đau nhói. Ban đầu tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ rất hạnh phúc khi được làm bố nhưng kết quả là anh ấy nói tôi mang thai con của người khác, lại còn đánh tôi nữa.
Tôi giận dỗi bỏ về nhà đẻ. Bố mẹ tôi cũng rất giận chồng tôi và còn gọi điện nói chuyện phải trái với nhà thông gia. Khi cái thai được 4 tháng, tôi tiến hành chọc dò nước ối và bác sỹ đã xác nhận đứa bé đúng là con của chồng tôi.
Khi nhận được kết quả, chồng tôi vội đến nhà tôi để xin lỗi, anh nói anh không nên nghi ngờ tôi rồi đánh tôi như thế. Chồng tôi giải thích rằng một anh đồng nghiệp của anh khi đi công tác thì vợ ở nhà cắm sừng anh ấy và mang thai với người khác nên anh hơi bị ám ảnh.
Anh ấy vừa xin lỗi, vừa khóc làm tôi cũng mủi lòng nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận lời giải thích của anh ấy. Mới cưới nhau chưa được 2 tháng mà anh ấy đã xúc phạm, bạo lực với tôi như vậy thì không biết mai này chúng tôi sống với nhau sẽ thế nào?
Theo Thu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)