Vừa phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang thay đổi thế nào

Google News

(Kiến Thức) - Tối 6/3, Lương Bằng Quang chia sẻ đoạn video về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nam nhạc sĩ - ca sĩ quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Anh đụng dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm.

Theo Lương Bằng Quang, 48 tiếng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh đã được về nhà. Vết mổ không đau nhưng anh không dám cử động nhiều vì sợ ảnh hưởng đến đường chỉ may. Trong đoạn video, Lương Bằng Quang chỉ mấp máy môi để nói vài câu đơn giản.
Vua phau thuat tham my, Luong Bang Quang thay doi the nao
Khuôn mặt của nam ca sĩ sau 48h đụng "dao kéo".
Theo như hình ảnh livestream, nam ca sĩ đã sửa phần mũi, cằm và nhấn mí. Quá trình "đập mặt làm lại" của anh thực hiện tại thẩm mỹ viện của một bác sĩ từng giúp Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Thư Dung hay Phương Khánh có được dung nhan như hiện tại.
Lương Bằng Quang cho biết hot girl Ngân 98 cũng phẫu thuật cùng đợt với mình. Nam ca sĩ quay cảnh bạn gái với gương mặt chưa được tháo băng. Theo đó, có thể Ngân 98 can thiệp dao kéo ở phần mũi.
Mặc dù từ lâu không còn hoạt động rầm rộ trong showbiz, Lương Bằng Quang gần đây đã gây chú ý trở lại khi công khai mối tình với cô bạn gái hot girl Ngân 98.
Vua phau thuat tham my, Luong Bang Quang thay doi the nao-Hinh-2
Lương Bằng Quang và bạn gái hot girl Ngân 98. 

Vua phau thuat tham my, Luong Bang Quang thay doi the nao-Hinh-3
Gương mặt của nam ca sĩ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Mặc dù không còn đứng trên sân khấu biểu diễn, cũng không dùng nhan sắc để phục vụ cho nghề nghiệp như trước đây nhưng Lương Bằng Quang vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng mình hơn.
Nói về quyết định thẩm mỹ ở tuổi tứ tuần, nam ca sĩ chia sẻ: "Mặc dù đã 37 tuổi, không còn đi hát cũng như không cần dùng cái đẹp để kiếm tiền nữa nhưng vì Lương Bằng Quang nghĩ rằng cuộc sống quá ngắn ngủi nên Quang muốn sống những giây phút trọn vẹn. Hiện tại công nghệ đã tiên tiến, hơn nữa Quang cũng có thể tự lo cho cuộc sống của mình một cách đầy đủ, nên Quang đã có suy nghĩ đến việc này".
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)