Vừa ký đơn ly hôn phát hiện mang thai, cô gái đã làm chuyện không ngờ

Google News

Mình vừa ký giấy ly hôn và ra khỏi nhà. Thậm chí trong giờ phút này, mình đang mang thai đứa con của vợ chồng mình. Nhưng không còn cách nào khác, mình buộc phải dứt áo ra đi.

Vợ chồng mình đã có 5 năm ở bên nhau, mình vẫn còn rất yêu chồng. Ngày mình lên xe hoa về nhà chồng, ai cũng trầm trồ khen ngợi vì mình được bước chân vào gia đình giàu có. Hơn nữa lúc ấy mình cũng đã mang thai.
Nhưng cuộc đời lại không đối đãi tốt với mình. Đầu tiên là mối quan hệ của mình và mẹ chồng. Khi về nhà chồng rồi mình mới biết bà là người ky bo, ích kỷ. Thấy chồng mình yêu thương vợ, mẹ chồng lại ghen ghét và không hài lòng.
Vua ky don ly hon phat hien mang thai, co gai da lam chuyen khong ngo
Thấy chồng mình yêu thương vợ, mẹ chồng lại ghen ghét và không hài lòng. (Ảnh minh họa) 
Trước mặt mình nhưng mẹ chồng lại luôn kể về người yêu cũ của chồng. Bà nhắc lại những chuyện đã qua, còn khen những cô gái ấy khiến mình rất buồn. Có lần mẹ chồng mình quát mắng mình chỉ vì nấu cơm sống. Đúng lúc chồng mình đi làm về, anh liền cãi nhau với mẹ. Sau lần ấy, mẹ chồng càng có ác cảm với mình hơn.
Bà cho người giúp việc nghỉ, đồng thời bắt mình ở nhà nội trợ với lý do "ở nhà dưỡng thai". Cái sai của mình đó là đã không cương quyết để tiếp tục đi làm. Bởi vì những ngày ở nhà khiến mình mệt mỏi hơn cả áp lực chốn công sở.
Hôm ấy mẹ chồng giao việc cho mình ở nhà dọn dẹp, lau nhà. Không muốn bà phật ý nên mình cố gắng làm. Trong lúc đang lau nhà, mình đã sơ ý trượt chân ngã. Đứa con trong bụng mình cũng vì thế mà ra đi.
Mình đã tự trách bản thân rất nhiều. Khi đó con mình đã được gần 4 tháng, vậy mà mình lại bất cẩn để mất con. Ai đến bệnh viện, thấy bộ dạng của mình cũng thương xót, động viên. Còn mẹ chồng mình thì chửi mình ngay phòng bệnh: "Chỉ lau nhà thôi mà cô cũng để sẩy thai được hay sao? Cô làm mẹ kiểu gì đấy!". Lúc ấy, mình chỉ biết khóc trước những lời nói đay nghiến của mẹ chồng.
Sau khi từ viện về nhà, mình càng bị mẹ chồng ghét bỏ hơn. Mang tiếng làm dâu trong gia đình giàu có nhưng mẹ chồng đối xử với mình giống một người giúp việc thì đúng hơn. Tháng nào mẹ chồng mình cũng hỏi mình đã đến kỳ chưa. Khi biết mình không có thai, bà lại thở dài than mình vô phúc.
Vua ky don ly hon phat hien mang thai, co gai da lam chuyen khong ngo-Hinh-2
Trớ trêu thay, ngày chồng mình trở về nhà với tờ đơn xin ly hôn cũng là ngày mình biết mình có thai. (Ảnh minh họa) 
Còn chồng mình, năm đầu, năm thứ 2 anh vẫn bênh vực mình trước mẹ chồng. Nhưng sang đến nay đã là năm thứ 3, anh bắt đầu cảm thấy chán nản và chẳng còn quan tâm mình như trước kia nữa.
Năm nay mình đã 32, chồng mình cũng 35 tuổi rồi. Có lẽ anh không còn kiên nhẫn để cùng mình chờ đón thêm một đứa con nữa. Vì thế chồng mình đã lén lút ngoại tình và có thai với người đàn bà khác. Trớ trêu thay, ngày chồng mình trở về nhà với tờ đơn ly hôn cũng là ngày mình biết mình có thai.
Mình đã đau đớn và tuyệt vọng vô cùng. Chồng mình đã đợi được 3 năm, tại sao anh không thể đợi thêm một chút? Dẫu sao mình cũng đã ký đơn ly hôn và ra đi mà không nói cho gia đình anh biết về đứa con trong bụng. Ngay lúc này đây, mình thương bản thân và con mình quá. Biết rằng chồng đã có người phụ nữ khác, đứa con khác nhưng sao mình vẫn đau đớn thế này?
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)