Vừa khoe có bầu, vợ trẻ ê chề bị đuổi khỏi nhà ngay đêm tân hôn

Google News

Tôi cứ tưởng chỉ mình mưu tính với anh, ai ngờ so với anh, tôi chỉ là đứa non nớt định "múa rìu qua mắt thợ".

Tôi 27 tuổi, vừa kết hôn được nửa tháng và ly thân cũng tròn nửa tháng. Chuyện thật như đùa nhưng đây là bài học cảnh tỉnh cho những trẻ ham vật chất, như tôi.
Tôi khá xinh, tôi tự biết điều này từ ngày còn học cấp 3, khi mà tôi đi đến đâu cũng nhận được rất nhiều lời xì xào, ngưỡng mộ. Tôi có nhiều người theo đuổi, từ khi còn là học sinh, sinh viên rồi đi làm, nói không phải ngoa, chứ tôi cứ xuất hiện ở đâu là trở thành trung tâm ở đấy.
Tôi cũng từng yêu thật lòng, nhưng người yêu nghèo quá, nhà anh lại ở quá xa nên tôi chán, lúc tôi quyết tâm bỏ anh là trong đầu cũng xác định sống chết gì cũng phải tìm một người giàu có, nhà Hà Nội để yêu rồi cưới.
Vua khoe co bau, vo tre e che bi duoi khoi nha ngay dem tan hon
Ảnh minh họa 
Tôi hẹn hò với Minh, anh gần 30 tuổi, trẻ trung, thành đạt. Thời gian yêu nhau anh rất chiều tôi, còn hứa hẹn kết hôn nọ kia. Yêu nhau 1 tháng chúng tôi đã vượt rào, lúc biết tin có bầu tôi mừng lắm, cứ tưởng anh sẽ cưới ngay, ai ngờ anh dửng dưng ném cho tôi xấp tiền rồi bảo tôi tự đi giải quyết, lúc đó tôi biết mình gặp phải gã sở khanh rồi.
Tôi cũng nghĩ đến chuyện bỏ thai nhưng lại không đành. Cùng thời điểm đó, có một người theo đuổi tôi, người này già rồi, gần 60, giàu có, có vợ nhưng đã ly hôn lâu lắm, lại không có con cái gì. Tính "úp sọt", tôi chặc lưỡi nhận lời đi ăn chơi, tất nhiên chuyện ấy là không tránh khỏi.
Tôi đòi cưới, ông ta đồng ý ngay, thế là từ lúc chính thức đi lại đến khi đám cưới có tròn 1 tháng. Lúc đó, cái thai trong bụng tôi cỡ gần 8 tuần. Đêm tân hôn, tôi hí hửng báo tin có bầu, ai ngờ ông ta nghe xong bèn cười sặc sụa, rồi đanh mặt lại túm cổ áo tôi: "Cô lừa tôi hả, cô nghĩ cô là ai chứ. Cô chửa với thằng nào rồi úp sọt tôi? Tôi vô sinh cô biết chưa, đấy là lý do tôi ngần này tuổi vẫn chưa con cái đấy".
Tôi sững sờ, còn ông ta lồng lộn lên. Ông ta lôi tôi xuống, đẩy tôi ra ngoài và ném quần áo ra. Ngay giây phút đó tôi biết tất cả đã chấm dứt rồi.
Tôi về phòng trọ cũ, không dám nói với ai vì lo lắng và nhục nhã. Tôi phải làm sao bây giờ đây?.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)