Vừa cưới 1 tuần đã thấy bạn thân chửa "hoang", mẹ chồng tỏ thái độ lạ

Google News

Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì đay nghiến, thái độ ra mặt. Cho đến ngày hôm nay, em đã quyết định viết đơn ly dị, mặc dù bọn em mới chỉ cưới nhau chưa được một tháng trời.

Đối với nhiều người, quãng thời gian sau cưới thật tuyệt vời khi đôi vợ chồng son rỗi có thể làm thứ mình thích mà chưa phải vướng bận chuyện con cái hay suy nghĩ quá nhiều về tiền nong. Thế nhưng với cô gái trong những dòng tâm sự dưới đây, đó thực sự lại là nỗi đau không bao giờ muốn nhắc đến.
Kết hôn khi vừa tròn 25 tuổi, cô những tưởng mình sẽ có được một mái ấm xứng đáng sau khi vượt qua mọi rào cản của gia đình để đến với anh. Cô chấp nhận cả việc rời thủ đô để về nơi xa xôi quê chồng sinh sống. Vậy mà chỉ 1 tuần sau cưới, cô phát hiện sự thật che giấu về chồng và tất cả kết thúc 1 tuần sau đó.
"Ly dị sau cưới chỉ 2 tuần.
Em đang viết những dòng này trong phòng tân hôn, nơi mà cách đây hai tuần, em với chồng đã hẹn thề, nguyện ước ở bên nhau đến trọn đời. Chồng em là người gốc Nam Định, năm ngoái em đi thực tập ở đó thì hai đứa quen nhau.
Sau thời gian tán tỉnh thì bọn em yêu xa, cứ cuối tuần là em lại về Nam Định để gặp mặt anh ấy, thỉnh thoảng thì anh ấy cũng lên Hà Nội tìm gặp em. Một phần do công việc của anh ấy bận, một phần vì khi đã ở tuổi 24, em cũng muốn có một tình yêu chân thành, nghiêm túc, thế nên em luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức là sẽ có hạnh phúc, có sự trọn vẹn trong tình yêu.
Vua cuoi 1 tuan da thay ban than chua
Ảnh minh họa. 
Bọn em cứ yêu xa như vậy trong một năm thì hai bên gia đình có gặp mặt và đi đến quyết định kết hôn. Mặc dù bố mẹ em ban đầu không đồng ý cho em về Nam Định ở với anh, thậm chí bạn bè, đồng nghiệp, mọi người đều khuyên em ở lại Hà Nội, chẳng việc gì mà phải đi lấy chồng xa cho khổ. Nhưng bản thân em vẫn kiên quyết, sẵn sàng về tìm việc ở Nam Định để sống cùng anh.
Ngày bọn em kết hôn, mọi thứ diễn ra một cách bình thường như bao đám cưới, đám hỏi khác. Thế nhưng, cách đây được khoảng 1 tuần, em phát hiện ra chồng đã khiến cho người con gái khác có bầu, và đấy chính là cô bạn thân của anh. Gia đình chồng em biết, bố mẹ chồng không những chẳng thèm trách móc con trai mà thậm chí còn bênh vực anh và muốn đưa người bạn của chồng về và đuổi em đi với lý do là cháu quan trọng hơn con dâu.
Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì đay nghiến, thái độ ra mặt. Cho đến ngày hôm nay, em đã quyết định viết đơn ly dị, mặc dù bọn em mới chỉ cưới nhau chưa được một tháng trời. Nhưng em nghĩ mình đúng, người phụ nữ có lẽ thiệt thòi nhất chính là khi chọn nhầm chồng". 
Vậy ra người đàn ông mà cô yêu đã qua lại với chính người bạn thân từ bao giờ mà cô không hề hay biết. Giờ đây, khi mực trên tờ giấy đăng ký kết hôn còn chưa kịp khô thì cô đã phát hiện sự thật đầy đau đớn về mối quan hệ giữa anh và chị bạn thân. Sau 1 tuần suy nghĩ, cô quyết định nhắn tin cho anh nói về chuyện ly hôn. Không một lời níu kéo, thậm chí, anh còn đồng ý một cách rất gọn. Những dòng tâm sự ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của bạn đọc. 
"Đọc xong mà thấy éo le quá. Trước giờ mình cứ nghĩ chuyện như vậy sẽ chỉ có trên phim ảnh, hóa ra đời thường cũng lắm cảnh éo le".
"Trời! Họ đã qua lại từ bao giờ để đến bây giờ cưới mới 1 tuần đã phát hiện cái thai như vậy. Nhìn cái tin nhắn cụt lủn có ức không".
"Đàn ông như vậy giữ bên người chỉ là niềm đau thôi. Âu cũng là trời cho em không phải chịu khổ về lâu dài đó. Thà một lần đau còn hơn sống mãi với kẻ gian dối, vô tình".
"Chồng đã không ra gì rồi, bố mẹ chồng cư xử cũng không như người lớn nữa. Biết con cái mình sai không hề dạy bảo, lại còn bênh vực kiểu đấy. Thôi thì giải thoát cho sớm".
Theo Bảo Anh/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)