Với tôi, chồng chỉ cần mang tiền về nuôi con thế là đủ

Google News

Tôi từ yêu chồng tha thiết, nay tôi kinh tởm mỗi đêm nằm cạnh chồng khi đến những lúc ân ái mặn nồng của anh và những cô gái khác. Cứ thế tôi xa lánh chồng hơn...

Tôi và chồng yêu xa tận 5 năm mới đi đến kết hôn, hiện tại chúng tôi có một cô con gái 4 tuổi và cậu con trai hơn 1 tuổi. Trong hôn nhân người ta nói ai yêu và lụy tình thì người đó khổ, tôi biết rõ điều đó những vẫn phạm vào sai lầm. Tôi quá yêu chồng mình, lúc nào hi sinh và chỉ biết đến chồng con.
Tôi vẫn còn nhớ rất rõ khi tôi đang bầu bì bé thứ 2 thì tôi nghỉ làm, khi con được 6 tháng thì tôi quyết định làm lại, thế nhưng lúc đó chồng tôi bảo: "Con nhỏ quá, em cứ ở nhà rồi anh nuôi, đi làm chỉ thêm vất vả thôi". Tôi không đồng ý, vì sợ ở nhà khiến tôi trở nên thảm hại hơn, nhìn cảnh những người phụ nữ ở nhà chồng nuôi bị khinh rẻ, coi thường khiến tôi cũng sợ.
Voi toi, chong chi can mang tien ve nuoi con the la du
 (ảnh minh họa)
Chồng tôi một mực năn nỉ tôi ở nhà rồi bảo: "Anh có bắt em ở nhà luôn đâu, em chỉ cần ở nhà đến khi khi con cứng hơn 1 chút nữa rồi đi làm cũng được". Tôi gật đầu đồng ý, đợi con lớn hơn rồi nhờ mẹ chồng và mẹ đẻ thay nhau lên chăm như vậy cũng tốt.
Tính chất công việc của chồng tôi thường xuyên phải đi làm xa, tôi ban đầu không nghi ngờ gì cả. Nhưng rồi một lần tôi phát hiện ra chồng đi gái và tán tỉnh những cô gái khác trên mạng. Tôi đau lòng và đã nói rõ với chồng, anh cũng xin lỗi rồi hứa sẽ không tái phạm nữa. Tôi cứ tưởng chồng hối cải, ai dè anh vẫn 'ngựa quen đường cũ', lén lút giấu tôi đi ngoại tình.
Tôi từ yêu chồng tha thiết, nay tôi kinh tởm mỗi đêm nằm cạnh chồng khi đến những lúc ân ái mặn nồng của anh và những cô gái khác. Cứ thế tôi xa lánh chồng hơn, thậm chí tôi còn tuyên bố thẳng với anh: Em chỉ tha thứ 1 lần, anh không bao giờ có cơ hội thứ hai để sửa chữa''. Chẳng biết chồng tôi có hiểu không...chắc không vì anh ta vẫn cứ mải mê với những của lạ bên ngoài. 
Tôi biết rõ mình trông chờ vào người đàn ông này là không thể được nữa, và tôi quyết định sẽ chuẩn bị chu đáo cho cuộc sống của hai mẹ con chúng tôi, lúc này với tôi có chồng hay không cũng được. Chồng tôi vẫn cứ đi công tác, chắc chắn anh vẫn ra ngoài tìm gái. Nhưng tôi chán rồi, chẳng còn muốn ghen tuông nữa, giờ với tôi chỉ cần chồng mang tiền về cho mẹ con tôi là đủ.
Vợ chồng tôi chuẩn bị mua mảnh đất và lần này tôi quyết tâm để tên mình, chồng tôi nói anh cũng chẳng quan tâm vì đó là vật ngoài thân. Như vậy với tôi càng tốt, tôi cũng đã nghĩ đến cảnh sẽ làm mẹ đơn thân của 2 đứa con...chỉ là tôi đang phân vân liệu mình có nên ly hôn luôn hay chờ thêm một thời gian nữa, để các con khôn lớn đã.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)