Với phụ nữ, bụng đói và ví rỗng là 2 nỗi ám ảnh kinh khủng nhất

Google News

Phụ nữ khi thật sự lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, chẳng có gì ngoài bụng đói và một chiếc túi rỗng, họ mới thấy cuộc sống của mình áp lực đến thế nào.

Với phụ nữ, bụng đói và ví rỗng là 2 nỗi ám ảnh kinh khủng nhất

Nhiều người phụ nữ quan niệm, thứ đẹp đẽ, thiêng liêng và bền vững nhất, chính là chồng. Thế nhưng khi họ thật sự lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, chẳng có gì ngoài bụng đói và một chiếc túi rỗng, họ mới thấy cuộc sống của mình áp lực đến thế nào. Họ không đủ sức để bảo vệ chính mình và những người họ thương yêu. Trong cái nghèo, cái khổ, họ chỉ ước ao có một phép màu, một sức mạnh siêu nhiên nào đó, để cứu vớt mình khỏi sự bế tắc này.

Voi phu nu, bung doi va vi rong la 2 noi am anh kinh khung nhat

Phụ nữ nên nhớ rằng, với gia đình bạn không chỉ có trách nhiệm cơm nước, mà lớn hơn nữa chính là trách nhiệm giữ gìn và thổi bùng sức sống cho nó. Có những sự ỉ lại, chỉ mang đến cho bạn sự bình yên tạm bợ. Nhưng khi sóng gió ập đến, bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, tại sao mình lại vô dụng đến vậy? Không đủ sức bảo vệ con cái, người thân, và ngay cả chính bản thân mình.

Đừng sống ỉ lại vào bất cứ ai

Phụ nữ nên nhớ rằng, tiền không mua được hạnh phúc. Nhưng bạn sẽ không thể hạnh phúc nếu thiếu tiền. Gia đình vô cùng quan trọng, là mái ấm vỗ về bạn khỏi những khó nhọc, mệt mỏi ngoài kia, là chiếc giường bạn có thể đặt lưng ngơi nghỉ, ngủ một giấc sau một ngày dài chạy ngược chạy xuôi.

Voi phu nu, bung doi va vi rong la 2 noi am anh kinh khung nhat-Hinh-2

Gia đình không thể thay thế, vì vậy, đừng ỉ lại trách nhiệm kinh tế, duy trì sức sống của nó cho bất cứ ai. Bạn không cần làm trụ cột, không cần góp 50%, nhưng chỉ cần 25% cũng đủ để bạn làm bên tiếng nói của mình, đồng thời tạo cho bản thân bản lĩnh kiên cường chống chọi, mỗi khi khó khăn ập đến.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)