Vợ xử lý cao tay khi bồ của chồng nhắn tin khoe quà 8/3

Google News

Có lẽ lần này không những bao dung mà Nhung phải đích thân nhúng tay vào để kéo chồng ra khỏi vũng bùn thôi.

Cách đây vài tháng, Nhung phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Đó là điều không bao giờ cô có thể ngờ tới vì từ xưa đến nay Thìn luôn chu đáo với gia đình, vợ con, không có biểu hiện gì lạ. Có lẽ nếu kẻ thứ 3 kia không tỏ ra vô tình để Nhung biết được mối quan hệ của cô ta với Thìn thì chuyện này sẽ mãi nằm trong bóng tối.
Gạt bỏ mọi đau khổ sang 1 bên, Nhung muốn xác minh lại Thìn cần vợ hay cần bồ. Nhưng chỉ vài ngày thử nghiệm đã cho cô câu trả lời, Thìn chỉ vì phút nông nổi lúc cãi nhau với vợ mà sa chân vào ả đàn bà quỷ quái kia. Nhung cũng chắc chắn 1 điều, khi kẻ thứ 3 muốn ra ánh sáng dù mọi thứ vẫn diễn biến tốt đẹp thì có nghĩa vị trí của cô ta trong lòng người đàn ông ấy đã bị lung lay.
Tối hôm đó, Nhung bóng gió kể với chồng 1 câu chuyện. Thìn có chút giật mình hỏi vợ sẽ làm gì nếu gặp phải tình huống chồng ngoại tình ấy. Nhung cũng nhân cơ hội này mà "đánh động": "Mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, nhất là khi tình yêu của người phụ nữ đã quá lớn. Mỗi vết thương nếu được chăm sóc tốt có thể sẽ nhanh lành nhưng vết sẹo mà nó để lại thì khó mà mờ được theo thời gian".
Vo xu ly cao tay khi bo cua chong nhan tin khoe qua 8/3
Ảnh minh họa. 
Thìn không dám nhìn vào mắt vợ, cả đêm ấy Nhung cảm nhận rõ chồng mình chắc hẳn đang đắn đo suy nghĩ rất nhiều.
"Em biết tất cả rồi, nếu anh vẫn còn trân trọng cái gia đình này, em sẽ vì anh mà học cách bao dung", Nhung thong thả "lật bài ngửa" với chồng. Thìn cúi mặt, lo lắng rồi thề thốt đủ kiểu. Chẳng phải nghĩ cách gì cho cao tay bởi Nhung không trông mong vào kết quả của "ván bài" này lắm, cô sẽ sống thật với lòng mình, để mọi thứ có ra sao cũng không cần ân hận.
Nhung đưa những tin nhắn mà nhân tình của Thìn gửi cho cô suốt cả tháng qua. Toàn là kiểu ghen ngược 1 cách quá quắt, vậy mà không hiểu sao Nhung vẫn nhịn cô ả đó. Thìn hỏi vợ tại sao Nhung lại 1 mình chịu đựng đến giờ. Cô lạnh lùng đáp: "Vì cô ta không đủ tư cách để nói chuyện với em, người cần lên tiếng là anh chứ không phải cô ta, nếu anh chung thủy với vợ thì cô ta không có cửa để bước vào cuộc hôn nhân này".
Thìn bắt đầu cảm nhận được sự hận thù trong ánh mắt Nhung. Anh bảo quen cô ta trong 1 lần đi ăn nhậu quá đà cùng các anh em đồng nghiệp. Đùng là cô ta chủ động mồi chài nhưng Thìn cũng không giữ được bản thân, nghĩ cô ả dễ dãi nên vui chơi qua đường, ai ngờ mọi thứ cứ lún sâu rồi giờ đây cô ta đòi danh phận. Thìn đang muốn thoát ra nhưng lại không thể thoát được bẫy của loại đàn bà đã rắp tâm cướp chồng người khác.
Cay đắng hơn cả khi cô ta dùng những bằng chứng mà Thìn bắt mình phá thai ra để uy hiếp anh, nói rằng không bù đắp thì ả sẽ cho Thìn tan tành sự nghiệp. Có lẽ lần này không những bao dung mà Nhung phải đích thân nhúng tay vào để kéo chồng ra khỏi vũng bùn thôi.
"Chị đọc đi, cố căng mắt đọc cho rõ từng chữ, là chồng chị tặng quà 8/3 cho tôi đấy, chuẩn bị tinh thần mà ly hôn đi đồ mái già", Nhung đưa tin nhắn của ả "hồ ly tinh" kia cho Thìn đọc. Thấy cô vợ chẳng có động tĩnh gì, Thìn cũng không nghe máy, cô ả sôi máu gọi thẳng cho Nhung công kích. Cô ta nói 1 tràng dài mục đích là để Nhung phát điên nhưng ai ngờ cô vợ bản lĩnh vẫn không nhúc nhích.
Chờ cô ta nói xong cho thỏa, bấy giờ Nhung mới cất tiếng: "Chỗ tiền ấy là tôi chuyển đấy, không phải chồng tôi đâu. Hiện tại ngồi cạnh tôi là chị gái cô. Tôi và anh Thìn cũng đã nói rõ hết tất cả với người thân của cô rồi. 50 triệu ấy coi như tôi đền bù và cảm ơn cô đã chăm sóc chồng tôi trong suốt thời gian qua. Còn việc cô dọa chồng tôi công khai chuyện này lên cơ quan anh ấy thì xin cứ việc, để xem người thiệt nhất sẽ là ai. Giờ anh Thìn coi cô như thế nào trong lòng cô cũng đã hiểu, khi tôi đang tử tế thì nên biết thân biết phận nhé".
Nếu không phải vì chồng Nhung từng bắt cô ta phá thai thì Nhung cũng sẽ không nhượng bộ như vậy. Số tiền này, coi như là cái giá mua 1 bài học lớn mà cả Nhung và Thìn đều phải nhìn lại mình, sửa đổi bản thân nếu muốn cuộc hôn nhân này không có hồi kết sớm.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)