Vợ xinh tức phát khóc vì chồng hững hờ, chỉ thích “tự xử“

Google News

Tôi cảm giác chồng coi mình như đối tác sống chung nhà, không còn những lời âu yếm, yêu thương như những ngày đầu. Mỗi tối anh cứ vậy xoay lưng về phía tôi rồi ngủ.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã có một con trai 6 tuổi. Chồng hơn tôi 4 tuổi, hiện làm công việc kinh doanh. Trước nay tôi vẫn tự tin mình sở hữu một cơ thể khá nóng bỏng, dù qua một lần sinh nở nhưng tôi lấy lại vóc dáng rất nhanh.
Đặc biệt, tôi có ý thức rất cao trong việc gìn giữ sức khỏe. Mỗi tuần đều dậy từ 5h để tập yoga, tối tự tập zumba tại nhà, cơm nước mỗi ngày đều tươm tất. Chị em trong cơ quan ai cũng ghen tỵ, bảo ông trời cho tôi nhiều thứ quá, lúc nào nhìn cũng nuột nà đầy năng lượng, chẳng như các mẹ bỉm sữa đầu tắt mặt tối.
Vo xinh tuc phat khoc vi chong hung ho, chi thich “tu xu“
Ảnh minh họa. 
Ấy vậy nhưng tự hào về bản thân bao nhiêu, tôi lại càng buồn tủi bấy nhiêu khi nhiều tháng nay phát hiện chồng thích "tự xử" hơn là gần gũi vợ. Lần đầu tiên thấy anh như vậy, tôi tự đặt dấu chấm hỏi hay mình đã không còn sức hấp dẫn? Nhiều đêm nằm nghĩ ấm ức, nước mắt chảy dài, nhưng tôi thực sự không biết phải làm sao.
Anh vẫn là một người chồng tốt, đưa con đi học mỗi ngày. Một tuần có thể đi nhậu với đồng nghiệp 2-3 hôm, nhưng lúc nào cũng báo trước. Về say thì nằm ngủ, tuyệt nhiên không có bất cứ một lời nặng, tiếng nhẹ nào với tôi.
Nhưng tôi cảm giác anh coi mình như đối tác sống chung nhà, không còn những lời âu yếm, yêu thương như những ngày đầu. Mỗi tối anh cứ vậy xoay lưng về phía tôi rồi ngủ, không hề có thêm một cử chỉ tình cảm nào khác.
Tôi tự cảm thấy bản thân không có điểm nào khiến chồng lạnh nhạt. Nhưng nhiều lần muốn mở lời trò chuyện thì không có đủ dũng khí. Tôi không muốn anh mãi mãi đối xử với tôi như vậy. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)